Giải trí

ViruSs chia sẻ về khó khăn của Jack khi tách khỏi ICM Entertainment

ViruSs chia sẻ về khó khăn của Jack khi tách khỏi ICM Entertainment

 

  • Giữa scandal Jack - KICM, Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị CĐM gọi tên
  • Scandal Jack KICM: Phía KICM chính thức lên tiếng, tiết lộ sốc về kẻ đứng sau ồn ào
  • Giữa ồn ào với mẹ con KICM, Jack bất ngờ đổi nghệ danh

Cụ thể, theo như ViruSs chia sẻ trên trang cá nhân, việc mở kênh Youtube cá nhân và chính thống liên quan đến rất nhiều vấn đề. Anh cho biết khi tạo lập kênh mới sẽ có tỉ lệ gây khó dễ cao. Bên cạnh đó, việc khán giả không nghe được là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Chính bởi vậy, vì muốn bản demo của Jack được xuất hiện trọn vẹn nhất, ViruSs đã quyết định sử dụng kênh Youtube của mình để đăng tải cho cậu em.

Sáng ngày 30/12, cộng đồng mạng đã vô cùng ngỡ ngàng khi chỉ sau 4 tiếng ngắn ngủi, demo "Đom Đóm" của Jack (J97) đã xuất sắc đạt top 1 trending Youtube. Dù chỉ là demo "sương sương" 4 câu nhưng đã giúp cho Jack trở thành nghệ sĩ sở hữu thành tích đạt top 1 trending nhanh nhất lịch sử Vpop tính đến thời điểm hiện tại.

Với sự trợ giúp của hot streamer ViruSs, Jack đã có màn comeback bước đầu vô cùng ngoạn mục. Cũng trên kênh Youtube của ViruSs - kênh đăng tải đoạn clip demo "Đom Đóm" của Jack đã có số lượt subcribe (đăng ký) tăng lên một cách "chóng mặt". Cụ thể, ở thời điểm ngày 28/12, kênh Youtube của ViruSs sở hữu lượt đăng ký với con số 2.73 triệu thì đến ngày 29/12, số lượt đăng ký này đã tăng lên 2.88 triệu - tăng 150 nghìn lượt đăng ký chỉ trong vỏn vẹn 1 ngày.

Có thể thấy, sức ảnh hưởng của Jack là "không phải dạng vừa" khi anh chứng minh được dù có kết hợp cùng bất kỳ nghệ sĩ nào hay đơn phương độc mã để solo thì vẫn thu về được thành tích đáng ngưỡng mộ trong thời gian ngắn. Người hâm mộ của Jack cũng hy vọng anh sẽ sớm có kênh Youtube riêng để không phải "nương cậy" các kênh Youtube khác của các anh em từ G5R, K-ICM hay bây giờ là ViruSs.

 

Đăng hình chụp chung cùng Sơn Tùng M-TP, Karik bất ngờ bị chỉ trích

(Techz.vn) Mới đây, Karik gây chú ý với hình ảnh chụp chung cùng Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, nam rapper bất ngờ nhận về không ít chỉ trích, "cà khịa" từ CĐM.