Smart Phone - Điện thoại

VinSmart sắp ra điện thoại mới: Sử dụng chip Snapdragon 632, pin 5.000 mAh

VinSmart sắp ra điện thoại mới: Sử dụng chip Snapdragon 632, pin 5.000 mAh

Ngay từ khi hình thành thương hiệu, Vinsmart đã hướng đến nhóm khách hàng tầm trung. Do đó, các mẫu smartphone của hãng thường được trang bị tính năng cũng như cấu hình phù hợp với phân khúc. Thương hiệu điện thoại đến từ Việt Nam cũng dần đa dạng hoá các mẫu smartphone của mình nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Mới đây, trên trang web của một số nhà bán lẻ đã đăng tải thông tin về mẫu Vsmart Joy 3 với thông số pin ấn tượng cùng nhiều tuỳ chọn về màu sắc. Trong phần cấu hình chi tiết, Vsmart Joy 3 được trang bị chip xử lý Snapdragon 632, RAM 2 GB, bộ nhớ 32 GB. Công nghệ màn hình IPS LCD kích thước 6,52 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1.600 pixel).

Hình ảnh về Vsmart Joy 3 trên website của FPT Shop.

Tương tự Live và Active 3, Vsmart Joy 3 được trang bị cụm ba camera sau. Ba camera này có độ phân giải lần lượt là 13, 8 và 2 megapixel với tính năng chụp ảh góc rộng, xoá phông và camera selfie 8 “chấm”.

Theo thông tin đăng tải trên webiste của các nhà bán lẻ, Vsmart Joy 3 sẽ có 3 tuỳ chọn về màu sắc gồm: đen, trắng và tím. Đây là những màu sắc mới chưa từng xuất hiện ở các model trước của Vinsmart.

Chưa hết, một thông tin đáng chú ý là Vsmart Joy 3 được trang bị viên pin khủng. Máy sẽ có dung lượng pin 5.000 mAh, đồng thời tích hợp sạc nhanh QC 3.0. Ngoài ra Vsmart Joy 3 còn có các tính năng như cảm biến vân tay một chạm, nhận diện khuôn mặt, cổng tai nghe 3.5mm, chạy VOS dựa trên nền tảng Android 9.0.

Trước khi phát triển Vsmart Joy 3, VinSmart từng giới thiệu tới người dùng 3 smartphone dòng Joy thuộc phân khúc tầm trung, giá rẻ. Trong đó sản phẩm mới nhất là Joy 2 Plus với giá 3 triệu đồng cho phiên bản RAM 2 GB. Còn Joy 1 và Joy 1 Plus hiện đã ngưng sản xuất.

Theo kế hoạch của hãng, trong năm 2020 VinSmart sẽ ra mắt một sản phẩm mới là mẫu Active 3. Đại diện của hãng còn cho biết có thể họ sẽ cho ra mắt smartphone cao cấp chạy mạng 5G trong năm nay.

 

Sốc với số tiền cực lớn tỷ phú Phạm Nhật Vượng kiếm được từ VinFast và VinSmart

(Techz.vn) Mặc dù bất động sản chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu doanh thu của Vingroup, tỷ phú Phạm Nhật Vượng khẳng định quyết tâm đưa Vingroup trở thành một tập đoàn công nghiệp, công nghệ.

 

Tag:

vinsmart