Doanh nhân

Vinpearl của tỷ phú Phạm Nhật Vượng có động thái ý nghĩa giữa tâm dịch Covid-19

Vinpearl của tỷ phú Phạm Nhật Vượng có động thái ý nghĩa giữa tâm dịch Covid-19

Vài tối 20-3, toàn bộ 35 khách sạn, khu nghỉ dưỡng Vinpearl tại 17 tỉnh, thành cả nước đã đồng loạt thắp sáng biểu tượng trái tim như một lời tri ân và cổ vũ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên dịch vụ, các mạnh thường quân, những con người trong tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Theo đó, đơn vị này cho hay sẽ kéo dài hoạt động này suốt 1 tuần, từ ngày 20-3 đến hết 26-3. Đại diện của Vinpearl cho hay:  "Đây chính là thông điệp yêu thương đầy nhân văn mà chúng tôi mong muốn lan tỏa đến cộng đồng trong những ngày cả thế giới kiên cường đẩy lùi dịch COVID-19".

Hình ảnh tích cực, mang đến tinh thần lạc quan này như là một nguồn năng lượng mạnh mẽ cổ vũ được tỏa đi từ những tòa nhà mang tính biểu tượng của Vinpearl như Landmark 81, các khách sạn Vinpearl đang giữ kỷ lục cao nhất thành phố tại Huế, Cần Thơ, Quảng Bình, Hà Tĩnh…

Ngoài ra, thông qua fanpage chính thức, đơn vị này cũng đã kêu gọi hàng chục ngàn cán bộ nhân viên cùng người dân chia sẻ hình ảnh cùng tòa nhà và biểu tượng trái tim kèm hashtag #love_is_all_around.

 

VinHomes của tỷ phú Phạm Nhật Vượng bất ngờ rót 6.000 tỷ đồng vào lĩnh vực mới

(Techz.vn) VinHome đang tăng vốn điều lệ của CTCP Đầu tư Khu công nghiệp VinHomes (VinHomes IZ) lên mức kỷ lục.