Xe máy

VinFast tung ưu đãi 'khủng' cho loạt xe máy điện, đối thủ Honda SH, Vision có mức giá rẻ bất ngờ

VinFast tung ưu đãi 'khủng' cho loạt xe máy điện, đối thủ Honda SH, Vision có mức giá rẻ bất ngờ

Tính đến thời điểm hiện tại, VinFast đã tung ra thị trường nhiều mẫu xe máy điện như Impes, Ludo, Klara S hay mới đây nhất là hai mẫu xe VinFast Theon và Feliz. Cũng giống như phân khúc ô tô, VinFast thường xuyên tung ra nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách mua xe máy điện trong thời gian qua.

VinFast ưu đãi
VinFast tung ưu đãi hấp dẫn cho các dòng xe máy điện

Mới đây, hãng xe Việt đã gây bất ngờ khi tiếp tục gia hạn voucher trị giá 6,6 triệu đồng dành cho khách mua xe VinFast Ludo, Impes từ nay đến cuối tháng 3. Nhờ đó, giá xe VinFast Impres hiện chỉ còn 8,3 triệu đồng (chưa bao gồm pin và sạc) trong khi mẫu Ludo chỉ còn 6,3 triệu đồng. 

VinFast ưu đãi
Xe máy điện VinFast đang có giá rẻ đến bất ngờ

Cộng thêm cả chi phí cho pin và sạc, tổng số tiền mà khách hàng phải bỏ ra khi mua VinFast Ludo là 18 triệu đồng và Impes là 16 triệu đồng. Bên cạnh đó, VinFast Klara S hiện đang được ưu đãi lên tới 20 triệu đồng, xuống chỉ còn 19,9 triệu đồng (chưa gồm pin và sạc).

VinFast ưu đãi
VinFast Feliz cạnh tranh Honda Vision

Đây không phải là lần đầu tiên hãng xe VinFast tung ưu đãi mạnh tay cho các mẫu xe máy điện của mình. Trước đó vào đầu tháng 3, VinFast cũng đã triển khai chương trình ưu đãi dành cho hai mẫu xe là VinFast Theon và Feliz với số tiền từ 3 – 8,1 triệu đồng. Nhờ đó, đối thủ của Honda Vision và Honda SH chỉ còn lần lượt từ 21,9 và 73 triệu đồng.

VinFast ưu đãi
VinFast Theon cạnh tranh Honda SH

Bộ ba xe máy điện VinFast Klara, Impes và Ludo là những mẫu xe được nhiều người tin dùng nhờ thiết kế thời trang, trẻ trung. Bên cạnh đó, các mẫu xe máy điện này cũng ghi điểm nhờ sở hữu nhiều trang bị và công nghệ hiện đại. 

Trong khi đó, bộ đôi VinFast Theon và Feliz vừa ra mắt lại gây ấn tượng với thiết kế hiện đại cùng nhiều trang bị vượt tầm giá, thậm chí ngang cơ với mẫu xe Honda SH. Nhiều người nhận định với mức ưu đãi này, các mẫu xe điện của VinFast sẽ “hút” người dùng hơn trong thời gian tới.

 

Đối thủ Hyundai Tucson chốt giá bán không tưởng, 'hiểm họa' mới của Honda CR-V khi về Việt Nam

(Techz.vn) Đối thủ của Honda CR-V, Hyundai Tucson đã chính thức chốt giá bán sau khi ra mất với thiết kế ấn tượng cùng những nâng cấp trong động cơ và trang bị.