Ô tô

VinFast President chính thức lộ diện, cạnh tranh trực tiếp với các mẫu SUV hạng sang Lexus, BMW

VinFast President chính thức lộ diện, cạnh tranh trực tiếp với các mẫu SUV hạng sang Lexus, BMW

Theo thông tin từ phía VinFast, mẫu xe VinFast President được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ với 500 chiếc đi kèm với mức giá rơi vào khoảng 7 – 8 tỷ đồng. Mức giá này ngang tầm các mẫu SUV hạng sang hiện đang bán tại thị trường Việt Nam như BMW X7 (6,689 tỷ đồng) và Lexus LX 570 (8,34 tỷ đồng).

VinFast President ra mắt
Mẫu VinFast President chính thức được hé lộ

Nhìn tổng quan, thiết kế của VinFast President sở hữu khá nhiều điểm tương đồng với người anh em Vinfast Lux SA2.0 nhưng có phần “bề thế” hơn nhờ trục cơ sở kéo dài và bộ mâm hợp kim cỡ lớn kích cỡ 22 inch. 

VinFast President ra mắt
VinFast President sở hữu thiết kế cơ bắp, hầm hố

Phần ngoại thất, VinFast President được trang bị nhiều chi tiết được sơn vàng đồng, bao gồm logo trên mặt ca-lăng, ốp gầm, la-zăng, ốp thân xe, bệ bước chân và cả giá nóc. Khác với mẫu VinFast Lux SA2.0, VinFast President có phần cơ bắp hơn khi sở hữu nhiều đường dập góc cạnh, đi kèm một hốc hút gió khá lớn ở khu vực chính giữa. Bên cạnh đó, VinFast President còn sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng và đèn sương mù giống với mẫu VinFast Lux SA2.0. 

VinFast President ra mắt
Xe sở hữu hiệu suất 'khủng' với động cơ V8

Về phần động cơ, VinFast President sẽ được trang bị khối động cơ V8 6.2L, sản sinh công suất tối đa lên tới 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 624 Nm. Xe có khả năng đạt tốc độ tối đa lên tới 300 km/h.

Đến thời điểm hiện tại, VinFast vẫn chưa hé lộ khoang cabin của mẫu VinFast President, tuy vậy nhiều khả năng mẫu xe sang này sẽ sở hữu khoang cabin rộng rãi, tăng tiện nghi hơn so với mẫu SA. 

Dự kiến VinFast President sẽ được ra mắt trong tháng 9 tới đây và được kì vọng sẽ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe như Lexus LX570 và BMW X7.

 

Clip thực tế cực phẩm VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, 'quyết đấu' Lexus LX570, BMW X7

(Techz.vn) Dù chỉ quay lướt qua nhưng những hình ảnh thực tế của "kiệt tác" VinFast President đang tạo ra "cơn sốt" mới trong phân khúc xe sang tại Việt Nam.