Xe máy

Vinfast cho ra mắt Klara S với giá cực mềm, cho phép tự sạc pin tại nhà hoặc đổi pin tại trạm

Vinfast cho ra mắt Klara S với giá cực mềm, cho phép tự sạc pin tại nhà hoặc đổi pin tại trạm

Ra mắt năm 2018, VinFast Klara từng gây chao đảo cộng đồng với 2 mẫu xe thời trang A1 và A2. Phiên bản nâng cấp VinFast Klara S được giữ nguyên thiết kế theo phong cách Italy thanh lịch và cải tiến một số tính năng để phù hợp hơn với thói quen sử dụng, thể trạng của người Việt.

VinFast Klara S vẫn được trang bị động cơ Bosch công suất 1.200W có khả năng vận hành bền bỉ, gia tốc mạnh mẽ. Xe sử dụng 2 viên pin lithium-ion công nghệ tiên tiến của LG Chem, gia tăng quãng đường di chuyển tối đa lên tới 120km (ở tốc độ 30km/h) sau mỗi lần sạc đầy.

VinFast Klara S cũng kế thừa khả năng chống nước vượt trội với tiêu chuẩn IP57 và IP67 từ phiên bản trước, giúp xe hoạt động bình thường ngay cả khi ngập nước 0,5m trong khoảng thời gian 30 phút.

VinFast Klara S giá từ 39,9 triệu đồng, áp dụng cả 2 hình thức tự sạc và đổi pin

VinFast Klara S được tích hợp eSIM, giúp quản lý tình trạng vận hành và định vị phương tiện từ xa thông qua ứng dụng di động (Mobile App) nhờ phương thức kết nối GSM hoặc Bluetooth, giảm thiểu tối đa nguy cơ mất trộm, thất lạc xe.

VinFast Klara S có giá bán hết sức cạnh tranh là 39.900.000 đồng, không bao gồm pin. Thay vì phải mất thêm chi phí cho pin khiến giá thành của xe bị đội lên, người tiêu dùng sẽ thuê pin và có thể vừa sạc pin tại nhà vừa đổi pin, vô cùng tiện lợi.

Hình thức gói thuê bao và đổi pin được đánh giá là một giải pháp ưu việt, giúp giảm giá thành sản phẩm, mang lại sự tiện lợi và giảm rủi ro cho người dùng, đồng thời giúp nhà sản xuất chủ động kiểm soát và xử lý pin khi cần thiết, tránh gây hại cho môi trường.

VinFast Klara S giá từ 39,9 triệu đồng, áp dụng cả 2 hình thức tự sạc và đổi pin

VinFast hiện đang có chương trình "Vạn chiến mã Xanh, vì Việt Nam xanh". Đây là chương trình ý nghĩa, mang đến cơ hội sở hữu những dòng sản phẩm xe máy điện chính hãng chất lượng, bền đẹp, thông minh, an toàn với mức giá ưu đãi, cạnh tranh hơn, qua đó từng bước thay đổi thói quen sử dụng phương tiện giao thông sang thiên hướng sống xanh, chuyển dịch từ xe xăng truyền thống sang xe máy điện hiện đại, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Trước thực trạng ô nhiễm không khí nghiêm trọng tại các thành phố lớn, bước đi này của VinFast được cho là sẽ ghi điểm tích cực trong mắt người tiêu dùng. Hồi tháng 11/2019, xe máy điện VinFast đã được kênh truyền hình CNN bình chọn là "biểu tượng giao thông xanh", 1 trong 5 biểu tượng mới của thủ đô Hà Nội.

 

Honda Vario 150 2020 chính thức về Đông Nam Á, giá rẻ hơn cả Air Blade

(Techz.vn) Mới đây, đáp ứng mong đợi của người hâm mộ Vario Đông Nam Á, Honda đã có một màn chào sân Honda Vario 150 2020 tại thị trường Indonesia.