Ô tô

VinFast tri ân khách hàng bằng chương trình đầy ý nghĩa khiến người dùng phấn khích

VinFast tri ân khách hàng bằng chương trình đầy ý nghĩa khiến người dùng phấn khích

Với đại sứ thương hiệu là “đả nữ” Ngô Thanh Vân, VinFast đã kết hợp với nhà làm phim, đạo diễn, nữ diễn viên tài năng này sản xuất bộ phim ngắn "Chim ưng đen – Đêm giao thừa". Ra mắt ngày 21/1/2020 (ngày 27 Tết), bộ phim là sự kết hợp hoàn hảo giữa  những thước phim hành động mãn nhãn với tâm lý đoàn tụ gia đình dịp Tết, là món ăn tinh thần cuối năm cho người Việt.

VinFast khai xuân với chiến dịch đầy ý nghĩa – “Cảm ơn đã tin yêu”

Điểm nhấn trong phim ngắn chính là sự xuất hiện của cặp đôi VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 đã làm mưa làm gió tại thị trường xe năm nay. Hai mẫu xe của VinFast xuất hiện trong những pha  hành động đầy ngoạn mục, từ những cú đánh lái gấp, những màn rượt đuổi vô cùng gay cấn… Thông qua bộ phim, hãng xe VinFast còn nhắn nhủ thông điệp dành cho những người con xa xứ, hãy dành trọn đêm Giao thừa cùng gia đình

Song song với phần quà tri ân tinh thần, VinFast cũng đem đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua dòng xe VinFast Lux. 

VinFast khai xuân với chiến dịch đầy ý nghĩa – “Cảm ơn đã tin yêu”

Trong dịp mua sắm cao điểm này, ưu đãi vô cùng thiết thực với mua trả góp. Khách hàng chỉ cần trả 30% trước và thanh toán trả góp 70% còn lại trong 8 năm. Cụ thể, hai năm đầu tiên số tiền trả góp sẽ được thanh toán bởi VinFast và từ năm thứ 3 trở đi, tiền gốc và lãi vay khách hàng phải trả sẽ nhỏ hơn 10,5%/năm.

Đặc biệt từ ngày 17/1-23/1 (tức từ 23 đến 27 Âm lịch), khi nhận bàn giao xe VinFast, tất cả khách hàng sẽ được nhận những phần quà đặc biệt ý nghĩa đến từ thương hiệu xe Việt này. Đây là một chương trình tri ân cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng dành cho VinFast và để VinFast ngày càng phát triển, tiến xa hơn.

 

Ra mắt KIA Seltos 2021 với nhiều cải tiến: SUV 'ngon' nhất phân khúc với giá chỉ hơn 500 triệu

(Techz.vn) Sau sự kiện Los Angeles Auto Show 2019, KIA dự kiến sẽ cho ra mắt Seltos phiên bản 2021 với nhiều cải tiến hấp dẫn.