Ô tô

VinFast Fadil tung ưu đãi kép với giá thấp nhất từ trước đến nay, 'quyết đấu' Hyundai Grand i10

VinFast Fadil tung ưu đãi kép với giá thấp nhất từ trước đến nay, 'quyết đấu' Hyundai Grand i10

Mới đây VinFast đã triển khai chương trình ưu đãi về giá dành cho mẫu xe VinFast Fadil trong tháng 10 này. Theo đó, mẫu xe VinFast Fadil bản Cao cấp sẽ được giảm giá thêm 25 triệu đồng theo chương tình “Fadil tôn vinh phái đẹp”. Chương trình được áp dụng từ ngày 6/10 – 30/10/2020.

VinFast Fadil tung ưu đãi kép, giá thấp nhất trong lịch sử
VinFast Fadil có giá thấp nhất từ trước đến nay

Bên cạnh đó, VinFast Fadil còn được giảm 50% phí trước bạ từ phía đại lý theo chương trình “Trước bạ 0 đồng”. Nhờ đó, mức giảm giá tương đương 19,125 triệu đồng với bản Tiêu chuẩn, 20,655 triệu đồng với bản Nâng cao và 22,455 triệu đồng với bản Cao cấp. Ngoài ra, do là mẫu xe sản xuất trong nước nên được giảm thêm 50% phí trước bạ theo quy định của Chính phủ. Như vậy, khách mua xe VinFast Fadil trong tháng 10 này sẽ được miễn phí hoàn toàn lệ phí trước bạ.

VinFast Fadil tung ưu đãi kép, giá thấp nhất trong lịch sử
VinFast Fadil được hưởng nhiều ưu đãi trong tháng 10 này

Cộng dồn các chương trình khuyến mãi lại với nhau, khách hàng mua VinFast Fadil sẽ chỉ phải trả 353,37 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn, 392,44 triệu đồng cho bản Nâng cao và 401,64 triệu đồng cho bản Cao cấp nếu mua xe theo hình thức trả thẳng. Đây chính là những mức giá thấp nhất từ trước đến nay của VinFast Fadil. 

VinFast Fadil tung ưu đãi kép, giá thấp nhất trong lịch sử
VinFast Fadil là mẫu xe ăn khách nhất của VinFast

Không chỉ được hưởng ưu đãi trong giá bán, khách mua xe VinFast Fadil còn nhận được thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại hệ thống Vincom và Vinhomes trên toàn quốc, “Đổi cũ lấy mới” tặng 10 triệu đồng tiền mặt, sử dụng voucher được tặng khi mua nhà Vinhomes,…

VinFast Fadil hiện là mẫu xe bán chạy nhất của VinFast tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 9 vừa qua, doanh số bán xe của VinFast Fadil đạt 1.515 chiếc. Xe được đánh giá cao với mức giá phải chăng, thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng nổi bật trong tầm giá. Các trang bị trên xe gồm có động cơ 1.4L, khung gầm kiểu Đức, màn hình giải trí 7 inch, hệ thống âm thanh 6 loa,…

VinFast Fadil tung ưu đãi kép, giá thấp nhất trong lịch sử
Nội thất xe VinFast Fadil

Đối thủ chính của VinFast Fadil có thể kể đến như Hyundai Grand i10, Kia Morning trong phân khúc xe hạng A. Mặc dù mới gia nhập phân khúc nhưng VinFast Fadil đã chứng tỏ được độ “hot” của mình khi nhiều lần vượt mặt các đối thủ và đứng ở vị trí cao trong top 10 xe bán chạy nhất phân khúc.

 

VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng bứt phá, đạt doanh số cao kỉ lục trong tháng 9/2020

(Techz.vn) Doanh số ô tô VinFast trong tháng 9 vừa qua đã đạt mức cao kỉ lục, đặc biệt là VinFast Lux SA2.0 với số lượng xe “khủng” được bán ra thị trường.