Xe máy

Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lập kỷ lục chưa từng có ở giải đua xe đắt đỏ nhất hành tinh

Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lập kỷ lục chưa từng có ở giải đua xe đắt đỏ nhất hành tinh

 

  • Exciter 150 2019 và Raider 2019 cùng giá bán, nên mua xe nào?
  • Soi chiếc Exciter mới Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải được tặng để “bắt cướp”
  • Lộ diện mẫu xe đẹp như Honda CB150R giá `bèo` hơn cả Exciter và Winner X

Vinfast sẽ đưa thương hiệu hãng xe Việt ra quốc tế bằng việc tham gia tài trợ cho chặng đua "Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020" dự kiến diễn ra tháng 4/2020 tại Mỹ Đình, Hà Nội.

Hãng xe Vinfast được thành lập năm 2017 đã chính thức được công nhận là nhà tài trợ trẻ nhất trong lịch sử F.

Kỷ lục này trước đây đã thuộc về hãng bay Etihad Airways, thành lập năm 2003 tại chặng đua Abu Dhabi.

Giám đốc Marketing một hãng xe sang tại Việt Nam cho hay: “Trở thành một phần của tên gọi" chặng đua ‘Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix’, số tiền mà hãng xe Việt phải bỏ ra chắc chắn không nhỏ.”

F1 được biết đến là giải đua xe đắt đỏ nhất hành hành tinh với số tiền hàng tỷ đô la được đổ vào mỗi năm để tổ chức cho 20 tay đua tranh tài. Tuy vậy, F1 vẫn kéo theo hàng dài nhà tài trợ sẵn sàng chi bộn tiền để được vinh dự ghi danh vào giải đua danh giá này.

Với cơ, hội được tài trợ cho giải đua F1, thương hiệu Vinfast sẽ được đưa gần đến với khoảng 500 triệu người khắp thế giới - một con số đáng mơ ước của bất kỳ thương hiệu nào đặc biệt là khi VinFast đặt mục tiêu hướng ra thị trường quốc tế.

Qua việc tài trợ cho giải đua Công thức 1, VinFast sẽ sánh ngang với các thương hiệu như Rolex (tài trợ chặng đua tại Australia, Anh và Hungary); Heineken (Trung Quốc, Italy và Brazil); Johnnie Walker (Bỉ); Pirelli (Canada và Pháp), Emirates (Tây Ban Nha và Mỹ). 

Đặc biệt, hãng xe Việt được xứng tên như một thương hiệu quốc dân khi tài trợ chặng đua tại Hà Nội, giống như Etihad Airways ở Abu Dhabi hay Singapore Airlines của Singapore.

 

Lộ diện mẫu xe đẹp như Honda CB150R giá `bèo` hơn cả Exciter và Winner X

(Techz.vn) Nếu như mẫu Honda CB150R tại Việt Nam hiện đang ở mức 105 triệu đồng thì mẫu xe 2019 Modenas Pulsar NS160 chính thức trình làng với giá rẻ vô cùng.