Xe máy

Vừa công bố giá bán, VinFast tung chương trình ưu đãi cực khủng cho 2 mẫu xe máy điện Theon và Feliz

Vừa công bố giá bán, VinFast tung chương trình ưu đãi cực khủng cho 2 mẫu xe máy điện Theon và Feliz

Vào ngày 21/1 vừa qua, hãng xe Việt VinFast đã công bố mở bán hai dòng xe máy điện mới với tên gọi VinFast Theon và VinFast Feliz. Với loạt ưu điểm vượt trội cùng các trang bị hiện đại, mẫu xe VinFast Feliz có giá 24,9 triệu đồng (đã bao gồm ắc quy và sạc) và mẫu VinFast Theon có giá 63,9 triệu đồng (với tùy chọn mua pin giá 17,2 triệu đồng hoặc thuê bao pin với giá ưu đãi 350 nghìn đồng/tháng). 

VinFast tung giá bán và ưu đãi cho Theon và Feliz
VinFast Theon có giá 63,9 triệu đồng

Cũng nhân dịp ra mắt 2 mẫu xe máy điện mới này, VinFast cũng đã chính thức công bố mô hình trải nghiệm mua sắm O2O (online to offline) nhằm mang đến các trải nghiệm mua sắm thuận tiện, dễ dàng và thú vị cho khách hàng. Cụ thể, từ ngày 21/1/2021, khách hàng có thể truy cập trang thương mại điện tử của VinFast tại địa chỉ https://vinfastauto.com/ để đăng ký lái thử, đặt hàng hoặc trải nghiệm trực tiếp tại các showroom và đại lý chính thức của VinFast.

Bên cạnh đó, VinFast cũng áo dụng chính sách ưu đãi đặc biệt hấp dẫn cho tất cả khách hàng đặt xe trước trong thời gian từ 21/1 – 31/1/2021. Theo đó, những khách hàng đáp ứng được điều kiện này sẽ được ưu đãi tối đa lên tới 3 triệu đồng khi đăng kí xe Feliz và tới 8,1 triệu đồng khi mua xe Theon. 

VinFast tung giá bán và ưu đãi cho Theon và Feliz
VinFast Feliz có giá 24,9 triệu đồng

VinFast Theon là mẫu xe máy điện hiện đại, sở hữu các đường nét mạnh mẽ, đẳng cấp, thời thượng cùng khả năng vận hành vượt trội và dẫn đầu về công nghệ thông minh. VinFast Theon được trang bị động cơ đặt giữa cùng với hệ truyền động bằng dây xích, sản sinh công suất lên đến 7.100 W, có thể đạt được 9.000 W tương đương với 12 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22,27 Nm. Sức mạnh này giúp Theon tăng tốc từ 0 đến 50km/h chỉ trong 6 giây, tốc độ tối đa 90 km/h.

Không chỉ vậy, VinFast Theon còn gây ấn tượng khi sở hữu loạt trang bị hiện đại, đáng tiền, có thể kể đến như khung gầm chịu lực chắc chắc, phuộc trước và sau của Showa, phanh Nissin, màn hình LCD màu cho đồng hồ, hệ thống đèn LED sử dụng công nghệ Projector tạo ra những mặt cắt ánh sáng không làm lóa mắt người đối diện. Ngoài ra, VinFast Theon còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh của Continential – tính năng an toàn chỉ xuất hiện trên các dòng xe cao cấp. 

VinFast tung giá bán và ưu đãi cho Theon và Feliz
VinFast Theon và VinFast Feliz là bộ đôi xe máy điện mới của VinFast

Theon còn được trang bị công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay – PAAK (Phone As A Key), giúp người lái dễ dàng khởi động/tắt máy, mở cốp, bật và tắt tính năng chống trộm từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại. Xe cũng được thiết kế chìa khóa thông minh (smartkey) cho phép bật/tắt xe trong khoảng cách 1m, hệ thống kết nối HMI tích hợp ESIM có khả năng tự động chẩn đoán và cảnh báo lỗi, tự động cập nhật phần mềm và định vị xe (GPS) toàn cầu, quản lý mọi hành trình...

Trong khi đó, mẫu xe VinFast Feliz lại sở hữu kiểu dáng thanh lịch, gọn gàng, phù hợp với nhu cầu di chuyển trong khu vực đô thị của số đông người Việt Nam. VinFast Feliz được trang bị động cơ công suất lớn 2.250W, tốc độ lên tới 60km/h và có khả năng đi được quãng đường 90km trong 1 lần sạc, cốp xe rộng rãi với thể tích 20 lít.

VinFast tung giá bán và ưu đãi cho Theon và Feliz
VinFast đã giới thiệu 6 mẫu xe máy điện tại thị trường Việt Nam

“Nhằm mục tiêu thay đổi định nghĩa của người tiêu dùng về xe máy điện, VinFast đã nghiên cứu, phát triển các dòng xe máy điện có hiệu suất vận hành tương đương xe xăng và chi phí vận hành rẻ hơn. Chúng tôi cũng rất chú trọng đến khâu thiết kế để cho ra đời các sản phẩm đẹp, an toàn, tiện dụng và đẳng cấp. Không chỉ thế, các dòng xe máy điện của VinFast được ứng dụng công nghệ cao đem đến các tính năng thông minh và trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. VinFast sẽ tiếp tục sáng tạo không ngừng để gia tăng giá trị cho khách hàng, thúc đẩy chuyển đổi thói quen sử dụng phương tiện bảo vệ môi trường vì một tương lai xanh cho các thế hệ tương lai”, bà Thái Thanh Hải – Tổng giám đốc VinFast chia sẻ.

Như vậy, chỉ trong hơn 2 năm, VinFast đã ra mắt thị trường 6 mẫu xe máy điện gồm: Klara, KlaraS, Ludo, Impes, Feliz và Theon, trong đó có 2 mẫu xe máy phiên bản giới hạn được thiết kế riêng kết hợp với Sơn Tùng M-TP, dành riêng cho giới trẻ. Đến thời điểm này, VinFast đang sở hữu hệ thống gồm 120 showroom, đại lý và 85 xưởng dịch vụ. Dự kiến năm 2021, công ty sẽ mở thêm 200 - 400 cửa hàng và hơn 2.000 trạm sạc trên toàn quốc nhằm đảm bảo sự tiện lợi cho khách hàng.

 

VinFast gia nhập phân khúc xe côn tay 150cc, sản xuất 'bom tấn' thế chân Winner X và Exciter?

(Techz.vn) Sau khi bổ sung thêm 2 mẫu xe máy điện VinFast Theon và Feliz, hãng xe máy Việt liệu có tham vọng chiếm lấy “miếng bánh” của Honda Winner X hay Yamaha Exciter trong phân khúc xe côn tay 150cc?