Xe máy

Vinfast chốt giá xe máy điện còn 12,9 triệu đồng, ra mắt Klara S trang bị Esim

Vinfast chốt giá xe máy điện còn 12,9 triệu đồng, ra mắt Klara S trang bị Esim
  • Nissan 300 ZX độ phong cách Ferrari đang được rao bán giá 100 triệu đồng
  • Cận cảnh Kia Cerato phiên bản GT máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực
  • Xuất hiện mẫu xe máy điện nhái Honda Super Cub C125: Chạy được 120 km/lần sạc

Theo đó, vào ngày 26/12 Vinfast đã công bố giá bán mới cho 2 dòng xe máy điện là Ludo và Impes. 

Theo đó, VinFast Ludo sẽ có giá chỉ 12,9 triệu đồng, giảm 8,09 triệu đồng (giá cũ là 20,99 triệu đồng),VinFast Impes có giá 14,9 triệu đồng, giảm 7,09 triệu đồng (giá cũ là 21,99 triệu đồng). Bên cạnh đó, hãng xe thương hiệu Việt cũng đã giới thiệu tới khách hàng Việt Nam phiên bản nâng cấp Klara S (từng ra mắt cách đây khoảng 1 năm).

VinFast Ludo 
VinFast Klara S

VinFast Klara S hầu như vẫn giữ nguyên thiết kế như Klara. Bên cạnh đó, thiết kế của mẫu xe này cũng được nâng cấp một số chi tiết và tính năng phù hợp hơn với thói quen sử dụng, thể trạng của người Việt cũng như đáp ứng tốt với đặc thù giao thông và đô thị khí hậu Việt Nam.

VinFast Klara S trang bị động cơ Bosch công suất 1.200W với 2 viên pin Lithium LG Chem công nghệ tiên tiến, gia tăng quãng đường di chuyển tối đa lên tới 120km (ở tốc độ 30km/h) sau mỗi lần sạc đầy. 

Mẫu xe thế hệ mới này thừa hưởng những ưu điểm vượt trội với tiêu chuẩn IP57 và IP67 từ phiên bản trước, giúp xe hoạt động bình thường ngay cả khi ngập nước 0,5m trong khoảng thời gian 30 phút.

Được biết cả 3 dòng xe máy điện thế hệ mới của VinFast sẽ được vận hành bởi cơ chế linh hoạt vừa sạc pin tại nhà vừa đổi pin tại trạm. Việc tạo gói thuê bao và đổi pin là một giải pháp ưu việt, giúp giảm giá thành sản phẩm, tăng phần sự tiện lợi và giảm rủi ro cho người dùng, đồng thời giúp nhà sản xuất chủ động kiểm soát và xử lý pin khi cần thiết, tránh gây hại cho môi trường.

 

Xuất hiện mẫu xe máy điện nhái Honda Super Cub C125: Chạy được 120 km/lần sạc

(Techz.vn) Một mẫu xe máy điện vay mượn thiết kế của Honda Super Cub C125 đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng khi có cả tùy chọn ắc quy axit chì và pin lithium-ion giống như VinFast Klara.