Smart Phone - Điện thoại

Viettel Store chính thức mở đăng ký thông tin đặt mua Samsung Galaxy Z Fold2 5G

Viettel Store chính thức mở đăng ký thông tin đặt mua Samsung Galaxy Z Fold2 5G

Trao đổi với ông Trần Anh Tuấn, đại diện Marketing ngành hàng Samsung tại Viettel Store thì việc có thể đặt mua Galaxy Z Fold2 5G nằm trong lộ trình ra mắt và bán sản phẩm của chiếc smartphone cao cấp này tại Viettel Store. Đây cũng là một trong những đơn vị đầu tiên phân phối dòng sản phẩm Galaxy Z Fold2 chính hãng tại thị trường Việt Nam với tên mã (SM-F916B) với hai phiên bản màu: Đồng Ánh Kim  và Đen Kim Cương cùng giá bán lẻ đề nghị là 50,000,000 đồng.

Viettel Store kết hợp với Samsung tung ra chương trình đặt hàng trước với chương trình hấp dẫn, chính thức được khởi động từ ngày 11/9/2020 đến ngày 24/9/2020 trên phạm vi toàn quốc. Được biết, Galaxy Z Fold2 5G là sản phẩm được bán đầu tiên và duy nhất tại thị trường Việt Nam.

Khách hàng quan tâm có thể Đăng ký thông tin đặt mua trực tiếp Tại đây

Quà tặng số lượng có hạn dành riêng cho các khách hàng đặt trước bao gồm có 01 thẻ đặc quyền Galaxy Z Elite và 01 ốp lưng Aramid Cover có khắc dấu ấn của người sở hữu. Ngoài ra, tất cả khách hàng đặt mua đều nhận được gói dịch vụ vô cùng cao cấp là: Gói bảo hành mở rộng, Hỗ trợ kĩ thuật tại nhà, Phòng chờ hạng thương gia và Trả góp 0%.

Có thể nói, thẻ Đặc quyền Galaxy Z Elite mang lại đẳng cấp mới khi mua sắm, khẳng định tên tuổi của người dùng diện thoại Samsung Galaxy Z Fold2 5G tại Việt Nam.

Với đột phá trong công nghệ tân tiến khi hỗ trợ 5G và thiết kế hoàn mỹ nhất, Galaxy Z Fold2 từ Samsung hội tụ mọi tính chất để trở thành biểu tượng cho lối sống thượng lưu. Galaxy Z Fold2 không chỉ là chiếc smartphone có giá tới 2.000 USD mà còn kể với chúng ta về tương lai của smartphone và cách một hãng công nghệ định vị thiết bị trở thành phụ kiện cao cấp.

Viettel Store kết hợp với Samsung bán ra dòng sản phẩm cao cấp này từ chiếc Galaxy Fold thế hệ đầu tiên

Samsung Galaxy Z Fold2 sở hữu điểm đặc trưng có thể chinh phục giới thượng lưu đó là sự đắt đỏ tạo nên độ quý hiếm. Thiết bị không dành cho số đông và trở thành dấu hiệu nhận diện những người giàu có, đẳng cấp. Họ chọn thiết bị này để được là một nhóm người riêng biệt, hưởng những đặc quyền mà không phải “thượng đế” nào cũng có. Đó là lý do kể từ khi rò rỉ thông tin cho tới khi mở bán, dòng sản phẩm cao cấp của Samsung này luôn được quan tâm, dù ở bất cứ thị trường nào…

Minh Khuê

 

Tin công nghệ 1/9: So sánh camera iPhone 12 và iPhone 11, Tap S7 và S7+ ra mắt với S Pen thế hệ mới

(Techz.vn) - Dưới đây là tin công nghệ 1/9: Camera của iPhone 12 vượt trội hơn iPhone 11 những gì?, Samsung chính thức ra mắt Tab S7 và S7+ với S Pen thế hệ mới giá từ 19 triệu, Samsung Galaxy Tab S7+ - đỉnh cao của máy tính bảng Android tối ưu trải nghiệm làm việc,…