Thiết bị công nghệ

Vietnam Airlines là hãng Việt Nam đầu tiên cung cấp Internet trên máy bay, miễn phí đến hết 2019

Vietnam Airlines là hãng Việt Nam đầu tiên cung cấp Internet trên máy bay, miễn phí đến hết 2019
  • So mức lương siêu khủng của phi công Vietnam Airlines, Vietjet và Bamboo
  • Muốn dùng wifi khi đi Vietnam Airlines, hành khách phải trả 200k?
  • Bamboo Airways của Trịnh Văn Quyết lên tiếng về việc “dùng lại” mẫu máy bay đã bị Vietnam Airlines bỏ đi
  • Vietnam Airlines lên tiếng về sự cố siêu tàu bay Boeing 787 suýt hạ cánh mà chưa bung càng

Theo thông tin từ hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa cho biết, khách hàng của họ lần đầu tiên có thể sử dụng WiFi kết nối Internet trên một số chuyến bay sử dụng tàu bay Airbus A350 trên các đường bay giữa Hà Nội – TP.HCM/Thượng Hải/Osaka và TP.HCM – Osaka/Singapore. Trong thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu để nâng cấp, mở rộng dịch vụ này trên các tàu bay Boeing 787 và Airbus A350 khác.

Vietnam Airlines cũng khẳng định dịch vụ WiFi trên chuyến bay sẽ hoạt động tối ưu nhất cho việc gửi tin nhắn văn bản trên các ứng dụng phổ biến như Viber, iMessage, Messenger, Whatsapp..., phù hợp với những hành khách có nhu cầu trao đổi thông tin thường xuyên trong quá trình bay.

Với mức giá từ 2,95 - 29,95 USD (tương đương từ 75.000 - 735.000 VND), hành khách của Vietnam Airlines có thể lựa chọn giữa các gói cước có thời gian sử dụng và mức dung lượng tối đa lên tới 80MB. Việc đăng ký gói cước và thanh toán phí dịch vụ được thực hiện sau khi máy bay đạt độ cao ổn định, và thanh toán qua thẻ tín dụng Visa, MasterCard, American Express, JCB hoặc Diners Club 

Người dùng có thể có thể sử dụng trên các thiết bị khác nhau, nhưng chỉ một thiết bị được truy cập Internet trong một thời điểm. CÁc chuyến bay có dịch vụ WiFi sẽ được thông báo ngay từ quầy thủ tục tại sân bay, cửa ra máy bay hoặc tờ hướng dẫn sử dụng trên máy bay. 

Trong 3 tháng 10-12/2019, Vietnam Airlines sẽ tặng mỗi khách hàng 30 phút sử dụng WiFi miễn phí cho gói dịch vụ nhắn tin để làm quen với tiện ích mới này. 

 

Muốn dùng wifi khi đi Vietnam Airlines, hành khách phải trả 200k?

(Techz.vn) Hãng hàng không Vietnam Airlines sắp tới sẽ cung cấp các dịch vụ wifi trên các mẫu tàu bay thế hệ mới Airbus A350 và mẫu thân rộng. Tất nhiên, khách hàng phải trả một khoản tiền nếu muốn sử dụng dịch vụ này.