Giải trí

Việt Hương tuyên bố 1 câu ‘xanh rờn’ khi bị dọa phanh phui loạt khuất tất trong việc từ thiện

Việt Hương tuyên bố 1 câu ‘xanh rờn’ khi bị dọa phanh phui loạt khuất tất trong việc từ thiện

Thời gian qua, vợ chồng Việt Hương là một trong số những nghệ sĩ rất tích cực làm từ thiện. Cả hai mua nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế cung cấp cho đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu hoặc người dân gặp khó khăn. Hình ảnh Việt Hương miệt mài trên những chuyến xe cứu trợ, cấp cứu đã không còn xa lạ gì với công chúng.

viet-huong-2

viet-huong-1

Nhờ hành động đẹp và thiết thực này mà Việt Hương nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Khán giả càng thêm cảm phục hơn khi biết vợ chồng nữ danh hài không kêu gọi quyên góp mà bỏ tiền túi của chính mình ra làm từ thiện.

Tuy nhiên, trong quá trình giúp mọi người Việt Hương cũng gặp phải những tình huống oái oăm. Hết bị ném đá vì làm từ thiện vẫn quay phim, chụp ảnh, lại đến việc đau đầu khi người dân dùng bình oxy miễn phí xong mang đi bán kiếm tiền.

viet-huong-3

Mới đây, thêm nhiều nghệ sĩ vướng ồn ào vì làm từ thiện, Việt Hương vô tình cũng bị “vạ lây”. Trong livestream hôm 31/8, nữ danh hài cho biết một số người bắt đầu dọa dẫm sẽ phanh phui góc khuất của vợ chồng mình thời gian qua. Bức xúc vì bỗng dưng thị phi “rơi trúng đầu”, Việt Hương đã thẳng thừng đáp trả.

“Trời đất ơi, livestream của tôi có nhiều người nghiệp quá. Dạ thưa, tôi xin nói lại lần nữa là tôi không kêu gọi quyên góp tiền, tôi không kêu gọi bất kì 1 đồng nào. Nhưng có những người quyên góp gạo cho tôi, tôi ăn đâu có hết 10 tấn nên khi chuyển 10 tấn đi cho thì tôi đều có ghi giấy, dán tên đàng hoàng, quý vị coi sẽ thấy rõ”, Việt Hương chia sẻ.

viet-huong-1

Trước đó, Việt Hương và chồng tuyên bố có bao nhiêu sẽ làm bấy nhiêu, tuyệt đối không kêu gọi quyên góp. Tuy nhiên nhiều người nhìn thấy việc làm của cả hai lại muốn cảm ơn họ bằng cách mang đồ đặt trước cửa nhà. Nữ danh hài không dùng mà quyết định mang phân phát cho người dân gặp khó khăn.

viet-huong-5

Bên cạnh việc bị nghi ngờ, Việt Hương còn tiết lộ một số antifan “khẩu nghiệp” bằng cách trù ẻo cho cô bị nhiễm bệnh trong quá trình làm từ thiện. Điều này khiến nữ danh hài rất bức xúc. Việt Hương chia sẻ: “Tôi cũng không biết vì sao, tôi chỉ đem gạo đi cứu trợ thôi mà họ chửi luôn cả tôi lẫn Phi Nhung, chửi rất nặng nề”.

 

Xôn xao clip Đàm Vĩnh Hưng khóc nức nở nhận lỗi với khán giả, sự thật phía sau khiến dư luận bức xúc

(Techz.vn) – Giữa lúc Đàm Vĩnh Hưng đang vướng ồn ào vì chuyện từ thiện, một đoạn video nam ca sĩ bật khóc tức tưởi bỗng được lan truyền trên mạng xã hội khiến mọi người hoang mang.