Giải trí

Việt Hương 'nổi điên' vì nghi chồng lăng nhăng, quyết tìm ra danh tính `người thứ 3`

Việt Hương 'nổi điên' vì nghi chồng lăng nhăng, quyết tìm ra danh tính `người thứ 3`

Là một nữ diễn viên hài nổi tiếng trong showbiz Việt khi gây ấn tượng với một loạt vai diễn duyên dáng cùng sự kết hợp hoàn hảo với nghệ sĩ Hoài Linh, Việt Hương cũng có một đời sống hôn hạnh phúc.

Ít ai biết rằng người tình màn ảnh của Hoài Linh đã trải qua hai đời chồng. Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, nữ danh hài đã kết hôn cùng với một người đàn ông hơn mình 5 tuổi, cùng hoạt động trong giới nghệ thuật hải ngoại với. Đó chính là nam ca sĩ, nhạc sĩ Hoài Phương.

Đời sống hôn nhân của Việt Hương và chồng vô cùng hạnh phúc khi Hoài Phương được xem là một người chồng lý tưởng. Anh là người chăm sóc con cái để vợ đi diễn khắp nơi, tận tâm chăm sóc vợ từng bữa ăn giấc ngủ khiến nhiều người không khỏi ganh tỵ.

Mới đây, vài ngày 26/4, Việt Hương đã bất ngờ chia sẻ câu chuyện hài hước của vợ chồng khi đăng tải một câu chuyện hài hước:

“Em ghét nhất nằm mơ mà không hết câu chuyện, tức điên lên gọi ổng hỏi, ổng ngơ ngác như không hiểu chuyện gì, dù rõ ràng trong mơ tui thấy ổng chở nhỏ đó đi đâu??? Mới nói nhẹ nhẹ mà ổng mà đăng Facebook luôn. Mọi người cho em câu công bằng đi, em nên ngủ mơ tiếp coi nhỏ đó là ai? Tức ghê á....tức không cả nhà?”

Theo đó, Việt Hương đã nằm mơ thấy chồng mình đang chở người con gái khác và khi tỉnh dậy đã tra hỏi bằng được và tất nhiên chồng của nữ danh hài không thể có câu trả lời. Dù chỉ là giấc mơ, nhưng việc không biết được danh tính của “con nhỏ” đi cùng chồng mình đã khiến Việt Hương “tức giận”, và “đăng đàn” lên trang cá nhân để đòi lại công bằng. 

Bị vợ tra hỏi vô lý, ông chồng của Hoài Phương cũng đăng một trạng thái trên trang cá nhân với nội dung: “Mới bị vợ gọi điện mắng té tát vì cái tội mình lăng nhăng… trong mơ”.

Tình huống “dở khóc dở cười” của cặp đôi này đã thu hút sự chú ý của khán giả, nhiều người cho rằng sự ghen tuông, đa nghi của Việt Hương cũng là một gia vị cho tình yêu của một cặp đôi hạnh phúc.

Nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận dưới bài đăng: “Giấc mơ của cô Hương cũng hài hước như cô!”  “Tội cho soái ca không biết mắng vì chuyện gì luôn, bởi vậy con gái khó hiểu vậy đó…” “Ngủ tiếp đi chị để biết người đó là ai để mà đi bắt ghen nữa chị!”

Mới đây, Việt Hương đã thừa nhận thất bại với dự án web drama "Cân mẹ" tiền tỷ khi không có lượt xem “lẹt đẹt”, không được như mong đợi. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn lạc quan và tiếp tục đầu tư vào các sản phẩm tiếp theo.

 

Phi Nhung gây sốt với ảnh quá khứ thời trẻ, dân mạng chỉ chú ý vào một chi tiết

(Techz.vn) Loạt hình ảnh của ca sĩ Phi Nhung thời trẻ đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.