Giải trí

Việt Hương ngồi bán cá ở làng chài, diện mạo ‘khắc khổ’ khiến dân tình không ngừng bàn tán

Việt Hương ngồi bán cá ở làng chài, diện mạo ‘khắc khổ’ khiến dân tình không ngừng bàn tán

Vào sáng ngày 18/5, Việt Hương chia sẻ loạt ảnh đang “nhặt” cá ở bờ biển kèm lời nhắn: “4g30 canh ghe cá lên 5g30 có cá! Cá tươi mới lên mua giúp em!”.

Viet-huong-ngoi-ban-ca-o-bien-dien-mao-khac-kho-khien-dan-tinh-khong-ngung-ban-tan-1
Viet-huong-ngoi-ban-ca-o-bien-dien-mao-khac-kho-khien-dan-tinh-khong-ngung-ban-tan-2
Viet-huong-ngoi-ban-ca-o-bien-dien-mao-khac-kho-khien-dan-tinh-khong-ngung-ban-tan-3
Viet-huong-ngoi-ban-ca-o-bien-dien-mao-khac-kho-khien-dan-tinh-khong-ngung-ban-tan-4

Lần này, nữ danh hài xuất hiện với vẻ ngoài đậm chất người dân làng chài. Từ việc để mặt 100%, đầu quấn khăn rằn, mặc áo quần tối giản và đi dép lê. Một hình ảnh hết sức chân chất và có phần khắc khổ.

Được biết, Việt Hương thức dậy từ sớm tinh mơ để thực hiện cảnh quay cho web drama Xóm Chùa. Để tạo hình nhân vật được chân thực, nhiều cảm xúc nhất, nữ diễn viên đã sẵn sàng cạo trọc đầu hay hóa thân thành người phụ nữ làm nghề chài lưới, bán cá kiếm sống qua ngày.

Chia sẻ cụ thể hơn về quyết định cạo trọc đầu, nữ nghệ sĩ nói: “Vì tôi vào vai một người thuộc giới tính thứ ba nên tôi phải làm vậy để lấy được sự tin tưởng của khán giả. Để mọi người tin vào nhân vật của mình thì mái tóc có đáng gì đâu. Sau này cũng sẽ dài ra thôi. Tôi muốn khán giả không thể nhớ nổi Việt Hương mà chỉ nhớ đến nhân vật”.

Trước tinh thần hi sinh vì nghệ thuật của nữ danh hài, khán giả không khỏi khâm phục và dành “cơn mưa” lời khen cho cô:

“Chị không ngại khó, ngại khổ dù bản thân không thiếu thốn gì. Khâm phục tấm lòng và tâm huyết của người nghệ sĩ. Cống hiến hết mình cho nghề, cho đời. Yêu chị.”

“Dẫu biết là chị đang diễn nhưng lòng vẫn thấy “chạnh “ thương cho những người cha, mẹ thức khuya dậy sớm kiếm từng con cá để bán kiếm tiền nuôi cả nhà. Trân trọng những nỗ lực lao động không mệt mỏi của chị. Chúc chị nhiều sức khỏe bình an và trẻ mãi, love you”

“Chị đóng cảnh này quá giống cảnh những người đi buôn cá ở quê, nhìn cảnh này em nhớ mẹ lúc còn sống ngày nào cũng 3, 4h sáng mọi người còn ngủ mẹ đã phải đạp xe chiếc xe cà tàng đi lấy cá để kịp ra chợ bán lo cho 6 anh em. Có những lúc trời mưa đường trơn trượt mẹ còn bị ngã xe vì không có thắng”,…

Viet-huong-ngoi-ban-ca-o-bien-dien-mao-khac-kho-khien-dan-tinh-khong-ngung-ban-tan

Việt Hương tiết lộ Xóm chùa là dự án mà cô đã ấp ủ từ lâu, do Mr. Tô làm đạo diễn. Trước đó, cô đã dành thời gian dài tập luyện để có thể chuẩn bị tốt nhất cho vai diễn trong phim. 

 

Cát Phượng từng ‘tự quyết’ phá thai con của Kiều Minh Tuấn, lý do đằng sau khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau khi biết được lý do khiến Cát Phượng phải âm thầm đi phá thai con của Kiều Minh Tuấn, khán giả không khỏi bức xúc và đồng loạt để lại ý kiến chỉ trích nữ diễn viên.