Giải trí

Việt Hương lập tức xin lỗi bà con do sơ suất phát gạo mốc, phản ứng của bà con khiến cô xúc động

Việt Hương lập tức xin lỗi bà con do sơ suất phát gạo mốc, phản ứng của bà con khiến cô xúc động

Mới đây, Việt Hương đã gửi lời xin lỗi đến bà con do sơ suất của bản thân trong công tác thiện nguyện. Cụ thể, nữ nghệ sĩ cho biết do không kiểm tra trước khi đi phát gạo nên lô gạo được mang đi phân phát đã có dấu hiệu bị hỏng, mốc. “Hương xin lỗi đã gửi gạo ko kiểm tra trước bị mốc, Hương xin gởi lại mì gói hoặc gạo. Mà các chỉ làm cái clip gửi Hương vậy nè. Thương quá xá, mấy bà này chửi thì nghe sướng tai, mà cưng ai thì biết cái nết kkk. Thương lắm.”, Việt Hương chia sẻ lên trang cá nhân.

Việt Hương cũng chia sẻ thêm do cô quá nhiệt tình nên đã đem phát gạo ngay mà không kiểm tra và dẫn tới hiện tượng này. Nữ nghệ sĩ cũng không biết lô gạo đó là 1 tấn hay 800kg để dò lại từ đầu, vì là người đứng đầu nên Việt Hương xin nhận hết trách nhiệm về mình.

Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên ở đây là người dân rất hiểu và thông cảm cho hoàn cảnh của Việt Hương. “Việt Hương không có cố ý đâu, bọn em biết là chị khổ cực trong thời gian dịch bệnh dữ lắm vì phải đi nhiều nơi nên bọn em không trách gì chị đâu. Mong là chị Việt Hương không buồn chỉ vì sự việc này, mong chị vẫn tiếp tục giúp đỡ bà con nha”, đây là lời tâm sự của bà con khi nhận được quà hỗ trợ từ Việt Hương.

Trước tình cảm đáng quý của bà con, Việt Hương chia sẻ cảm thấy an ủi phần nào vì bà con làng xóm đều hiểu cho hoàn cảnh của mình. Nhiều cư dân mạng cũng động viên, ủng hộ Việt Hương trước sự việc trên.

Nhiều cư dân mạng cho rằng bà con ai cũng sẽ hiểu cho tấm lòng của Việt Hương trong mùa dịch. Họ mong rằng nữ danh hài vẫn tiếp tục hỗ trợ bà con, lao động khó khăn để giúp mọi người vượt qua đại dịch Covid-19.

Thời gian qua, vợ chồng Việt Hương là một trong những tấm gương sáng khi liên tục hỗ trợ bà con. Nữ nghệ sĩ cũng tuyên bố bản thân không hề kêu gọi bất kỳ một đồng thiện nguyện nào cũng như kêu gọi mạnh thường quân đóng góp tiền để mình làm từ thiện. Toàn bộ chi phí đều được cô bỏ tiền túi ra để mua đồ giúp đỡ bà con trong Sài Gòn.

 

Jack cuối cùng cũng đã xuất hiện trên poster của Running Man Việt Nam sau bê bối tình ái

(Techz.vn) Tưởng chừng như đã rời khỏi chương trình do bê bối tình ái và không có mặt trong những bức hình của thành viên nhóm, Jack cuối cùng đã chịu xuất hiện.