Giải trí

Việt Hương khóc nấc, nghẹn ngào kể về những ngày cuối đời của Phi Nhung trong bệnh viện Chợ Rẫy

Việt Hương khóc nấc, nghẹn ngào kể về những ngày cuối đời của Phi Nhung trong bệnh viện Chợ Rẫy

Ngày 12/10 theo giờ Mỹ (tức 1h sáng 13/10 theo giớ Việt Nam), tang lễ của ca sĩ Phi Nhung đã được diễn ra tại chùa Huệ Quang (California, Mỹ). Tham dự đám tang, nhiều nghệ sĩ hải ngoại đã không khỏi xúc động mà bật khóc. Trong đó, Nghệ sĩ Việt Hương - người đưa Phi Nhung vào bệnh viện khi nhiễm Covid-19 và cũng là người đưa tro cốt của cố nghệ sĩ về Mỹ đã có những chia sẻ xúc động.

Viet-Huong

Việt Hương nức nở kể: "Phi Nhung vào tới Chợ Rẫy, mỗi ngày Việt Hương đều cầu nguyện và ăn không được, Việt Hương sợ. Mỗi ngày đều phải nghe 2 lần về tin tức, trong lúc giữa chừng có những tin khác nữa thì phải gọi Wendy dậy để coi con có đồng ý không. Việt Hương nghĩ là giọng nói của Việt Hương rất đặc biệt, để đem niềm vui đến mọi người mà giờ câu "tôi đồng ý" nó nặng nề vô cùng. Tất cả lời Wendy truyền cho tôi, quý vị không biết được cảm giác nó nặng nề lắm đâu, lời nói của tôi có thể khiến Phi Nhung tốt hơn, hoặc tệ đi".

Viet-Huong-1

Khi nói về những khoảnh khắc cuối cùng của Phi Nhung trước khi qua đời, Việt Hương càng xúc động hơn: "Hôm 7/9, là ngày Phi Nhung đặt máy ECMO. Trước đó 1 ngày - 6/9, Phi Nhung tỉnh lại và viết vào tờ giấy món ăn yêu thích của Phi Nhung làm Việt Hương khóc quá trời. Phi Nhung muốn ăn khoai lang. Một ngôi sao hạng A, rất nổi tiếng nhưng món ăn yêu thích không phải là yến hay bất kỳ sơn hào hải vị nào khác, mà là khoai lang. Còn rất nhiều câu chuyện, rất nhiều cảm xúc mà Việt Hương xin dành lại để tâm sự với Wendy, với quý vị khán giả trong thời gian sau".

 

Lý Nhã Kỳ thừa nhận mắc một 'căn bệnh' từ nhỏ, hỏi cách chữa khiến netizen 'tan chảy'

(Techz.vn) - Dòng trạng thái mới đây của Lý Nhã Kỳ thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.