Giải trí

Việt Hương đăng đàn cầu cứu suốt nhiều giờ qua, tức giận vì bị vu oan trắng trợn

Việt Hương đăng đàn cầu cứu suốt nhiều giờ qua, tức giận vì bị vu oan trắng trợn

Là những gương mặt đắt show và được yêu thích nhất nhì làng giải trí, nhiều nghệ sĩ đã không ngần ngại làm gương mặt đại đại diện quảng cáo cho những thương hiệu sản phẩm chưa rõ nguồn gốc. Điều này khiến nhiều người thất vọng và cho rằng họ đang tiếp tay cho những sản phẩm không an toàn.

Việt Hương từng dính chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm.

Dù luôn đầu từ và xuất hiện với những hình ảnh quảng cáo chỉn chu nhưng Việt Hương vẫn chưa tạo được độ tin tưởng từ phía công chúng. Nhiều người cho rằng cô đang bán kem trộn và sản phẩm của cô không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Mới đây chiều 30/5, Việt Hương bức xúc đăng lên trang cá nhân của mình dòng trạng thái, cụ thể cô tố cáo có tài khoản mạo danh cô để quảng cáo cho những sản phẩm khác. Cô cho biết mình không hề bán hàng xách tay cho bất kỳ một thương hiệu nào ngoài Hương Thị. Đồng thời cô chia sẻ mình đang ở Việt Nam nên không có chuyện xách tay hàng nước hoa về nước để buôn bán.

NS Việt Hương bức xúc đăng lên trang cá nhân.

Bản thân nữ diễn viên cảm thấy vô cùng bức xúc trước hành động mạo danh này. Cô nhờ cư dân mạng có thể báo cáo trang giả mạo giúp mình để tránh gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân, cũng như giúp nhiều người không bị trang page giả mạo lừa đảo.

Cô được CĐM để lại bình luận an ủi vì bị mạo danh.

Dưới bài đăng của cô, CĐM cho rằng Việt Hương đã phản ứng vô cùng kịp thời để cảnh báo với người tiêu dùng, tránh không bị lừa đảo. Một số người chia sẻ đã từng nhận được tin nhắn của bên giả mạo nữ diễn viên và đã báo cáo trang này vào 2 tháng trước. Hiện tại trang facebook giả mạo nữ nghệ sĩ đã bị reprot và không thể tìm thấy sau khi ấn vào đường link do cô chia sẻ.

 

‘Cháu gái’ của Hoài Linh có động thái gay gắt sau khi nam danh hài bị nhãn hàng tẩy chay

(Techz.vn) Hồng Phượng - "cháu gái" Hoài Linh đã có hành động nhằm đứng ra bảo vệ người chú của mình trước cơn bão dư luận.