Giải trí

Việt Hương hé lộ mối quan hệ đặc biệt với NSƯT Xuân Bắc: Có thể thoải mái ôm hôn trước mặt chồng

Việt Hương hé lộ mối quan hệ đặc biệt với NSƯT Xuân Bắc: Có thể thoải mái ôm hôn trước mặt chồng

Việt Hương mới đây lại tiếp tục lên sóng livestream trò chuyện với khán giả. Như thường lệ, nữ danh hài chia sẻ về hành trình đi làm từ thiện và những câu chuyện mình gặp phải. Điểm nhấn trong buổi livestream phải kể đến cuộc điện thoại giữa cô và NSƯT Xuân Bắc.

Ngay khi thấy đàn anh gọi đến, Việt Hương liền dặn dò đối phương đừng “nói bậy” vì mình đang bật loa ngoài. Nữ danh hài còn chọc ghẹo: “Cơn gió nào, cơn bão nào xui khiến anh gọi cho em giờ này vậy?”. Xuân Bắc nghe xong lại vờ hờn dỗi, cho biết mình theo dõi rất kỹ hoạt động từ thiện của đàn em thời gian qua nên muốn gọi điện hỏi thăm. Đây cũng không phải lần đầu nam danh hài làm điều này.

viet-huong-xuan-bac-1

Việt Hương bắt đầu tiết lộ mối quan hệ giữa mình và Xuân Bắc. Theo lời cô, cả hai là đồng nghiệp, anh em thân thiết trong nghề. Mỗi lần ra Hà Nội, Việt Hương dù không thể đến gặp vẫn gọi điện “báo cáo” tình hình, chào hỏi đàn anh. Điều khiến cô bất ngờ hơn cả là khi mẹ chồng mình mất, Xuân Bắc đã đến tận nơi thăm viếng, động viên gia đình.

“Tôi bất ngờ trước tấm lòng yêu thương anh Xuân Bắc dành cho mình, chứ bình thường thì anh Xuân Bắc ít gọi cho tôi lắm, tính tôi hay nói nhiều, khiến anh ấy nhức đầu”, Việt Hương chia sẻ.

viet-huong-xuan-bac-2

Tiếp đến Xuân Bắc lại cho biết, mình cùng các nghệ sĩ ở 12 nhà hát thuộc Bộ Du lịch và Văn hóa Thể thao có bàn với nhau sẽ góp tiền giúp đỡ đồng nghiệp khó khăn và bà con nghèo tại Sài Gòn. Nhưng vì lệnh giãn cách nên cuối cùng kế hoạch phải thay đổi, họ chuyển tiền cho nghệ sĩ khó khăn ở miền Bắc. Xuân Bắc mong đồng nghiệp trong Nam sẽ thông cảm cho mình.

Biết Việt Hương bỏ tiền túi làm từ thiện thời gian qua, Xuân Bắc không khỏi cảm phục. Anh thốt lên: “Em quá tuyệt vời, cho anh hôn em một cái nào!”.

viet-huong-xuan-bac-3

Việt Hương cười lớn nhưng nhanh chóng giải thích để khán giả không hiểu nhầm. Cô tiết lộ mình và Xuân Bắc vẫn hay đùa giỡn nhau như vậy. Mỗi khi thấy đàn anh diễn hay, Việt Hương cũng đòi ôm hôn y hệt.

“Ôm hôn ở đây là truyền cái hay, cái đã của anh em nghệ sĩ dành cho nhau chứ không phải cái gì to tát. Kể cả có mặt chồng tôi, chúng tôi vẫn như vậy, coi như chuyện bình thường”, Việt Hương chia sẻ.

 

Xôn xao clip hiếm về con trai ông Dũng Lò Vôi, cư dân mạng trầm trồ trước năng khiếu đặc biệt

(Techz.vn) – Một đoạn clip đặc biệt về con trai ông Dũng Lò Vôi đang được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra bất ngờ và thích thú trước năng khiếu của tỷ phú nhỏ tuổi này.