Giải trí

Việt Hương đau đớn đăng cáo phó, con nuôi Kim Tử Long xót xa, Cát Phượng và cả showbiz chia buồn

Việt Hương đau đớn đăng cáo phó, con nuôi Kim Tử Long xót xa, Cát Phượng và cả showbiz chia buồn

Cách đây ít giờ, Việt Hương đăng tải dòng trạng thái dài, xin phép thông báo cáo phó của người mẹ nuôi cũng là đấng sinh thành của NS Hoài Tâm vừa qua đời.

“Xin phép làm phiền cảm xúc của cả nhà. Tin buồn của gia đình. Mẹ của nghệ sĩ Hoài Tâm là Mẹ nuôi duy nhất của Việt Hương đã tạ thế. Cùng tâm trạng này hôm nay mới chia sẻ với cả nhà, vì ngày Mẹ mất là ngày Hương đưa tro cốt đồng nghiệp lên máy bay, nên nay bạn đã về nhà, Hương xin cáo phó Mẹ!

Kính Mẹ, dưỡng nữ Nguyễn Việt Hương!”.

Dưới bài đăng, nhiều sao Việt và khán giả vô cùng đau đớn và buồn bã. Con nuôi Kim Tử Long – Bình Tinh gửi lời chia buồn sâu sắc đến đàn chị. Nữ danh hài Cát Phượng cũng nhắn gửi lời động viên đến Việt Hương.

Được biết, sau khi đặt chân xuống máy bay, trao tro cốt Phi Nhung cho Wendy Phạm, Việt Hương lại nhận thêm tin mẹ nuôi của cô, chính là mẹ danh hài Hoài Tâm vừa trút hơi thở cuối cùng, hưởng thọ 88 tuổi.

Đến nay, Việt Hương vẫn nén đau thương để lo lắng chu toàn cho cố ca sĩ Phi Nhung cũng như cho gia đình, người thân. Nữ danh hài từng nghẹn ngào chia sẻ:

“Bao ngày nay Việt Hương dặn lòng mình phải thật mạnh mẽ để lo lắng chu toàn cho Phi Nhung trọn vẹn. Nhưng hôm nay ôm người đồng nghiệp trong lòng, Việt Hương đã không còn kìm nén được cảm xúc của mình. Thương quá Nhung ơi! Khóc tiếc thương cho người nghệ sĩ được khán giả yêu mến, tiếc thương người phụ nữ với tấm lòng thiện nguyện luôn đong đầy.  Nhung ơi! Từ giây phút này Nhung hãy trở về với vòng tay của con gái và gia đình nhé! Hương xin cúi chào tạm biệt Phi Nhung, tạm biệt một ngôi sao sáng, tạm biệt người bạn bản lĩnh, mạnh mẽ nhưng với trái tim đầy tình thương và ấm áp”.

 

Hồ Văn Cường bị tấn công, ‘dằn mặt’, em trai Phi Nhung lên tiếng cầu xin, nhắc thẳng đến Trang Khàn

(Techz.vn) Em trai cố ca sĩ đăng tải bức “tâm thư” đầy đau lòng, cầu xin mọi người sau khi Hồ Văn Cường bị tố vô ơn, chửi bới thậm tệ.