Giải trí

Việt Hương bức xúc 'vạch mặt' đàn anh trong nghề chuyên xỉa soi mình, CĐM xôn xao danh tính

Việt Hương bức xúc 'vạch mặt' đàn anh trong nghề chuyên xỉa soi mình, CĐM xôn xao danh tính

Thời gian qua Việt Hương là nghệ sĩ có công tác từ thiện nổi bật. Nữ danh hài cùng ông xã bỏ tiền túi để mua lương thực, nhu yếu phẩm gửi đến bà con gặp khó khăn vì dịch bệnh cũng như đội ngũ tuyến đầu. Hành động đẹp của cô nhận được rất nhiều lời tán thưởng. Thế nhưng, vẫn còn đó những mỉa mai Việt Hương “làm màu” khi thích quay phim, chụp ảnh lại rồi đăng lên MXH.

viet-huong-2

viet-huong-5

Vốn là người thẳng tính, Việt Hương không ít lần đáp trả thẳng người dèm pha việc làm từ thiện của mình. Thậm chí cô còn bật khóc trên sóng livestream vì ấm ức. Mới đây, một lần nữa nữ danh hài đề cập đến chuyện bị lời ra tiếng vào trong lúc làm việc tốt. Đáng chú ý, Việt Hương tiết lộ không chỉ cư dân mạng mà một đồng nghiệp trong nghề cũng châm chọc mình.

viet-huong-3

Cụ thể, trong lúc đang giao lưu với khán giả, Việt Hương nhìn thấy đàn anh Hoàng Mập cũng vào xem livestream của mình. Cô liền kể lại với nam diễn viên: “Sẵn có anh Hoàng Mập ở đây, tôi nói luôn, có một người anh, cũng là anh lớn trong nghề mà tự nhiên đi nói tôi này nọ.

Người anh đó bảo: "Tôi coi livestream của Việt Hương thấy Việt Hương đi từ thiện có một tí, bị chửi một cái là lên khóc bù lu bù loa. Tôi cũng định đi cho đồ nhưng thấy Việt Hương như thế nên không cho nữa. Tôi đi làm việc khác". Trời ơi, cái gì vậy cha? Muốn làm từ thiện thì tự làm đi, mắc mớ gì lôi tên tôi vào. Chưa biết ai hơn ai nhé”.

viet-huong-1

Chia sẻ của Việt Hương khiến CĐM xôn xao, bắt đầu đồn đoán danh tính “đàn anh” mà Việt Hương nhắc đến. Nhiều người bênh vực nữ danh hài, cho rằng cô nên bỏ ngoài tai những lời không hay để tập trung cho công tác từ thiện. Đây là lần đầu tiên khán giả thấy Việt Hương bức xúc với đồng nghiệp như vậy ngay trên sóng trực tiếp. Trước đến nay cô vốn nổi tiếng là có mối quan hệ tốt với anh chị em trong nghề.

Sau khi nhắc đến người đàn anh cạnh khóe việc từ thiện của mình. Việt Hương dịu giọng cảm ơn nghệ sĩ Lý Hùng. Trong thời gian qua đối phương đã giúp mình làm nhiều việc nhưng không tiết lộ công khai. Chính những chuyện này khiến nữ danh hài vô cùng cảm kích.

viet-huong-4

“Anh Lý Hùng đã gửi cho tôi cho 150 thùng mì gói để phát cho bà con nghèo. Anh ấy tự đi mua rồi gửi qua cho tôi luôn nên tôi không biết giá. Tôi nhận mì xong bỏ lên xe rồi đi phát luôn. Tôi phải cảm ơn anh Lý Hùng rất nhiều. Anh ấy cũng là một người anh lớn trong nghề nhưng ngày nào cũng hỏi thăm tôi”, Việt Hương chia sẻ.

Tâm sự thêm về công tác từ thiện, Việt Hương cho biết mình còn tặng nước muối súc họng cho các cán bộ chốt tại các điểm. Những lần đi phát quà, chứng kiến họ làm việc giữa trời nắng nóng, mệt mỏi, nữ danh hài rất thương và xúc động: “Các anh ấy chẳng xin tôi gì cả, tôi cho bánh cho kẹo cũng không nhận vì ăn không nổi. Thế nên tôi nghĩ ra tặng nước muối sát khuẩn cho họ và họ nhận”.

 

‘Vén màn’ lý do Hoài Linh không được xét tặng NSND dù từng được đặc cách lên NSƯT 5 năm trước

(Techz.vn) – Trong quá khứ, NSƯT Hoài Linh từng được đặc cách xét danh hiệu NSƯT. Thế nhưng, đã nhiều năm qua đi nam danh hài vẫn chưa thể lên NSND. Nguyên nhân vẫn luôn khiến công chúng thắc mắc bấy lâu nay.