Giải trí

Việt Hương bị trù ẻo nhiễm Covid-19 lúc đi làm từ thiện, chia sẻ đầy xúc động khi nói đến Phi Nhung

Việt Hương bị trù ẻo nhiễm Covid-19 lúc đi làm từ thiện, chia sẻ đầy xúc động khi nói đến Phi Nhung

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ tích cực làm từ thiện giúp người dân TP.HCM trong thời gian qua. Bất chấp dịch bệnh diễn biến phức tạp, nữ danh hài cùng ông xã vẫn ngày đêm vận chuyển nhu yếu phẩm, hoạt động xe cứu thương miễn phí. Tất cả đều được làm bằng tiền của Việt Hương, hoàn toàn không đứng ra kêu gọi quyên góp.

viet-huong-5

viet-huong-4

Dù làm việc tốt nhưng Việt Hương cũng gặp phải những tình huống oái ăm. Cách đây không lâu cô cho biết nhiều người sau khi nhận được bình oxy miễn phí, dùng xong lại mang đi bán lấy tiền. Hành động này không chỉ gây thiệt hại cho Việt Hương mà còn khiến người cần không có để dùng.

Bỏ qua những bức xúc, Việt Hương vẫn hăng say làm từ thiện hàng ngày. Mới đây nữ danh hài còn livestream cập nhật tình hình cho dư luận. Hào hứng khoe với mọi người, Việt Hương cho biết cô vừa nhận thêm 2 tấn thanh long, gạo cùng nhu yếu phẩm khác để chia cho người dân khó khăn. MC Đại Nghĩa cũng đã gửi tặng cho Việt Hương 50 thùng cháo tươi để đàn em chuyển đến đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu.

viet-huong-1 

Tuy nhiên, một lúc sau Việt Hương lại tỏ ra bức xúc vì những lời lẽ chửi rủa của dân mạng nhắm vào mình và Phi Nhung. Sau khi biết tin đàn em phải điều trị Covid-19, nữ danh hài đã đăng bài cầu nguyện. Một số antifan lập tức để lại bình luận vô duyên, công kích cả hai.

“Hiện nay, có một số người trù ẻo tôi và ekip của tôi nhiễm bệnh. Họ cũng trù ẻo cả Phi Nhung qua đời, nguy kịch này nọ. Những người này làm vậy một là câu view, câu like, hai là cố tình kiếm chuyện. Họ nói Phi Nhung như vậy là vô cùng ác đức, cố tình câu người khác vào chửi mình để mình có nhiều view…

viet-huong-2

Tôi nói thẳng, những kẻ này là những kẻ sống không có tính người và khẩu nghiệp. Người ta bệnh tật như vậy mà còn nói thế được. Chưa kể, chúng còn trù ẻo nguyên cả gia đình tôi và ekip của tôi. Đến những người ăn cướp, phạm tội vô tù mà bị bệnh, các y bác sĩ vẫn cứu. Người ta bị bệnh chứ có làm ảnh hưởng đến họ đâu mà họ lại vào chửi một cách kinh khủng như thế. Tôi cũng không biết vì sao, tôi chỉ đem gạo đi cứu trợ thôi mà họ chửi luôn cả tôi lẫn Phi Nhung, chửi rất nặng nề”, Việt Hương tâm sự.

viet-huong-3

Thông tin thêm về tình hình của Phi Nhung, Việt Hương cho biết đàn em đang được điều trị tích cực và có chuyển biến tốt. Nữ danh hài khẳng định những tin đồn không hay trên mạng xã hội đều là thất thiệt, mong khán giả không bị lừa.

 

Sau Running Man, Jack lại khiến 1 chương trình lớn bị ‘vạ lây’, dân mạng kiên quyết tẩy chay

(Techz.vn) – Bê bối tình ái của Jack không chỉ khiến hình ảnh của nam ca sĩ tụt dốc trầm trọng mà còn khiến các chương trình, nhãn hàng cùng hợp tác bị “vạ lây”.