Giải trí

Việt Hương bất ngờ gặp sự cố sức khỏe, phải nhập viện khiến khán giả lo lắng

Việt Hương bất ngờ gặp sự cố sức khỏe, phải nhập viện khiến khán giả lo lắng

MC Đại NghĩaViệt Hương thời gian qua cùng hợp tác trong chương trình “Cơ hội đổi đời”. Chương trình thực tế này là sự kết hợp giữa cả giải trí và nhân văn, với mong muốn hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Bản thân hai người dẫn dắt “Cơ hội đổi đời” đã phải nỗ lực rất nhiều, vừa kết nối khách mời, vừa cố gắng mang tiền về cho người nghèo.

viet-huong-3

Trong tập 5 “Cơ hội đổi đời”, chương trình ghi hình tại Hải Phòng, dưới thời tiết chỉ hơn 10 độ. Các nghệ sĩ tham gia như Tim, Lan Phương, VĐV Trần Ngọc Tú cùng MC Đại Nghĩa, Việt Hương đã phải hoạt động liên tục. Mọi người lại không được mặc đồ quá dày, chỉ có sơ mi mỏng, đứng liên tục trong 6 tiếng để ghi hình. Cũng vì thế mà Việt Hương gặp sự cố, đầu gối đau nhức, không thể hoạt động và phải nhập viện chích thuốc.

Chia sẻ thêm về tình hình sức khỏe của mình, Việt Hương cho biết: “Đầu gối của Hương đang có vấn đề, hiện đang có một miếng băng và được buộc bằng dây thun phía dưới nên quần nó hay bị dính lên. Vì là nghệ sĩ mà, Hương phải mang giày cao gót suốt thời gian dài nên cái chân nó bị đau. Dần dần thì nó đau dữ dội hơn buộc Hương phải đi chích thuốc”.

viet-huong-1

Ngoài ra, Việt Hương cũng đã trang bị thêm cả miếng giữ nhiệt để có thể chống đỡ được cái lạnh của miền Bắc trong 4 ngày ghi hình. Ngoài sự cố trên, Việt Hương còn gặp một số trục trặc nhỏ trong thời gian làm việc. Tính cách Việt Hương vốn lăn xả, không ngại khổ, ngại mệt nên nữ danh hài vẫn rất vô tư.

viet-huong-4

Việt Hương tâm sự, trong mỗi thử thách cô nhận ra những thú vị khác nhau. Thậm chí gặp sự cố cô vẫn không nhận ra, cứ thế lao vào. “Có lúc có bạn chạy xe đạp Hương chưa kịp chuẩn bị là giò kẹp vào bánh xe. Nhưng mà lúc đó không thấy vấn đề gì”, nữ danh hài kể lại.

 

NSND Hồng Vân rùng mình nhớ lại lần thập tử nhất sinh: Tôi cứ nghĩ mình sẽ chết

(Techz.vn) – Trong chương trình “Ký ức vui vẻ” số mới nhất, NSND Hồng Vân nhớ lại lần sinh nở khiến mình không tài nào quên nổi: “Tôi đau khủng khiếp, cứ nghĩ mình sẽ chết”.