Kinh nghiệm cầm lái

Video: Loay hoay ra khỏi bãi xe, người phụ nữ đâm hỏng 4 chiếc ô tô

Video: Loay hoay ra khỏi bãi xe, người phụ nữ đâm hỏng 4 chiếc ô tô

Đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ tự làm mình mắc kẹt trong một bãi đỗ xe vào ban đêm. Khi người đàn ông quay clip tới nơi thì chiếc sedan Dodge Avenger của cô đã nằm giữa một chiếc Ford Escape và Honda Civic.

Video: Loay hoay ra khỏi bãi xe, người phụ nữ đâm hỏng 4 chiếc ô tô

Có lẽ vì ngượng ngùng trước máy quay mà người phụ nữ quyết định khua tay lái thật nhanh để thoát khỏi bãi đỗ. Không may thay, việc này chỉ khiến cản sau của cả chiếc Avenger và Escape bị vỡ nát.

Sau khi lách được khỏi 2 chiếc xe ban đầu, người phụ nữ tiếp tục kẹt ở lối ra bãi đỗ xe. Lần này cô lại chen vào giữa một chiếc Mercedes C-Class và một chiếc xe khác.

Sau khi dừng lại để lấy đà, người phụ nữ quyết định đẩy hẳn chiếc xe màu bạc sang một bên để đi ra ngoài đường. Sau đó, chiếc Dodge Challenger liền cao chạy xa bay khỏi hiện trường, để lại phía sau là 4 chiếc xe bị hư hỏng nặng nề.

Lẽ dĩ nhiên là cảnh sát dễ dàng tìm ra danh tính của người phụ nữ lái xe vì biển số của chiếc ô tô đã được ghi lại trong clip.

 

Video: Sợ dịch corona, người phụ nữ Trung Quốc chế tạo ô tô đồ chơi để mua hàng từ xa

(Techz.vn) Giữa bối cảnh dịch corona diễn biến phức tạp, một người phụ nữ ở Trung Quốc đã gây thích thú cho cộng đồng mạng khi tự chế một chiếc ô tô điều khiển từ xa để mua đồ ở những nơi cách nhà hàng trăm mét.