Thể thao

Video bóng đá: Cầu thủ hóa côn đồ đánh nhau như phim hành động trên sân bóng

Video bóng đá: Cầu thủ hóa côn đồ đánh nhau như phim hành động trên sân bóng

Sự việc diễn ra trong trận đấu giữa Iluminates vs Village ở giải bóng đá Brazil. Khi trận đấu đang diễn ra bình thường và có một pha va chạm nhẹ và không có gì đáng để nói, thế nhưng sau đó các cầu thủ đôi bên bất ngờ lao vào nhau tạo ra hình ảnh hỗ loạn trên sân.

Video cầu thủ hóa côn đồ đánh nhau dữ dội như phim hành động trên sân bóng

Các cầu thủ đôi bên dùng nắm đấm để nói chuyện, điều này khiến những nhân viên an ninh gặp rất nhiều khó khăn, họ mất không ít thời gian để hạ nhiệt những cái đầu nóng.

Trận đấu sau đó cũng đã trở lại, các cầu thủ Village đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

Bóng đá Brazil vẫn chưa thể nghĩ cách giải quyết vấn nạn bạo lực trên sân cỏ, hầu nhữ mỗi tuần đều các các vụ việc lớn nhỏ xảy ra, điều này để lại hình ảnh xấu xí về bóng đá xứ Samba.

brazil-1
Hình ảnh xấu trên sân bóng tại giải bóng đá Brazil

Brazil là một trong những nơi sản sinh ra nhiều huyền thoại bóng đá thế giới, có thể kể đến như Vua bóng đá Pele, Huyền thoại Garrincha, Người ngoài hành tinh Ronaldo (Rô béo), Zico, Roberto Carlos hay các siêu sao vẫn đang thi đấu như Neymar, Firmino, hay Richarlison...

 

Video gây choáng váng, cầu thủ tấn công khiến trọng tài bất tỉnh nhân sự

(Techz) Trong một trận đấu bóng đá tại Brazil, một sự việc gây sốc xảy ra khi cầu thủ tấn công trọng tài khiến vị 'Vua áo đen' bất tỉnh.

 

Video 'không dám nhìn' tình huống cầu thủ đạp thẳng mặt đối phương

(Techz) Vụ việc xảy ra tại giải đấu ở Brazil, cầu thủ có tên Joao Caetano đã có hành động phi thể thao khi phạm lỗi thô bạo với đồng nghiệp bên phía đối phương.