Giải trí

Vì Subeo, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la gặp nhau, làm điều đặc biệt cho con trai gây ngỡ ngàng

Vì Subeo, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la gặp nhau, làm điều đặc biệt cho con trai gây ngỡ ngàng

Vào ngày cuối tuần vừa rồi, gia đình Hồ Ngọc Hà Kim Lý đã có khoảng thời gian thư giãn bên nhau. Trên trang cá nhân, Hà Hồ vui vẻ đăng tải khoảnh khắc cả nhà đi cổ vũ Subeo thi đấu bóng rỗ. “Cả nhà đi cổ vũ cho anh hai Henry" (Subeo còn có tên tiếng Anh là Henry) – Hồ Ngọc Hà viết.

Điều đáng chú ý chính là việc Cường Đô la cũng có mặt tại đây để cổ vũ cho con trai. Trên trang cá nhân, vị đại gia phố núi cũng chia sẻ video dài 30 giây ghi lại khoảnh khắc bé Subeo ghi điểm cho đội mình. Đi kèm với đoạn video là dòng trạng thái thể hiện sự hãnh diện của Cường Đô La dành cho con trai: “Scores by Subeo" (tạm dịch: Một điểm được ghi bởi Subeo).

Chỉ một chi tiết nhỏ, cư dân mạng đã đồng loạt đồng ý rằng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã gặp nhau tại sân bóng rổ, nơi Subeo tham gia. Đây cũng là lần hiếm hoi mà cả hai gặp nhau sau khi lập gia đình mới và có thêm những người con.

Dù đã ly hôn nhiều năm nay, nhưng Cường Đô la và Hà Hồ vẫn cùng nhau chăm lo cho Subeo. Subeo sống trong gia đình có bố mẹ ly hôn sẽ ít nhiều chịu những tổn thương về mặt tâm lý. Nhờ bố mẹ có cách nuôi dạy khéo léo thì tuổi thơ của nhóc tì hạnh phúc, trọn vẹn như bao đứa trẻ khác.

Bên cạnh đó, Subeo lại thể hiện là một cậu bé vô cùng hiểu chuyện, biết quan tâm đến mọi người. Cậu ít nói, hay ngượng ngùng nhưng lại sống rất tình cảm.

Dịp Giáng sinh vừa qua, cậu bé đã viết thư tay gửi cho bố dượng, trong đó toàn những lời lẽ tình cảm: “Gửi chú Kim, chúc chú một Giáng sinh vui vẻ và an lành. Cháu tặng chú chiếc áo màu xanh bởi mỗi lần cháu thức dậy vào buổi sáng, chú luôn hỏi cháu có muốn đi bơi không rồi chú nhảy luôn xuống bể bơi”. Ngược lại, Kim Lý cũng tỏ ra là ông bố tâm lý khi dạy Subeo học bài, chơi thể thao,…

Về phía gia đình Cường Đô La – Đàm Thu Trang, Subeo cũng ra dáng anh lớn khi giúp mẹ kế trông em gái Suchin. Sự xuất hiện của Subeo trong sinh nhật Đàm Thu Trang đã chứng tỏ nhóc tì ngày càng thân thiết với mẹ kế.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La tuy có hạnh phúc riêng nhưng mối quan tâm chung là Subeo đều không hề thay đổi. Vì con trai, Hà Hồ lẫn chồng cũ quyết định cư xử đầy văn minh, mang đến tình thương đầy đủ cho con. Subeo thường xuyên di chuyển qua lại ở nhà mẹ và nhà bố.

 

Phản ứng của CĐM khi Trấn Thành nhắc đến cố NS Chí Tài thiếu lễ độ, gọi đàn anh không trang trọng

(Techz.vn) Một số bộ phận CĐM đã không mấy hài lòng, thậm chí là chỉ trích Trấn Thành khi nhắc về đàn anh bằng những từ ngữ thiếu trang trọng.