eSport

3 lý do khiến siêu phẩm Liên Minh: Tốc Chiến chưa thể công bố ngày ra mắt

3 lý do khiến siêu phẩm Liên Minh: Tốc Chiến chưa thể công bố ngày ra mắt

Nửa cuối năm 2019, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến (LMHT Tốc Chiến) là tựa game thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng game thủ cả thế giới. Trò chơi là phiên bản kế thừa di động của bản PC đình đám, một trong những người "anh cả" của làng game eSports thế giới. 

Kể từ sự kiện kỷ niệm 10 năm LMHT, nhiều tin đồn về việc thử nghiệm phiên bản di động. Nhưng đến nay sản phẩm vẫn chưa ra mắt và nhà phát triển thì vẫn chưa có công bố  chính thức nào. Điều này khiến đông đảo người chơi cảm thấy nóng lòng và mong chờ hơn. Nguyên nhân là  do đâu?

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến là sản phẩm trọng điểm của Riot Games

Bản di động LMHT là sản phẩm rất quan trọng với bản thân Riot cũng như các đại diện phát hành, phân phối. Đây là trò chơi mang tính chất định hình và làm nên cục diện mới trên thị trường game mobile cũng như lĩnh vực thể thao điện tử.

LMHT: Tốc Chiến không đơn thuần chỉ là một trò chơi mobile mà còn mang  sứ mệnh lớn lao hơn rất nhiều. Vì vậy, nhà sản xuất cần có sự đầu tư, chăm chút kỹ lượng nhất ở công đoạn thiết kế, sản xuất dù chỉ là bản thử nghiệm demo.

Riot không chỉ sản xuất Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Thời điểm ra mắt LMHT Tốc Chiến, Riot cũng công bố đồng thời nhiều cụm dự án phát triển song song. Đó là sản phẩm game thẻ bài chiến thuật Legends of Runeterra, Đấu Trường Chân Lý Mobile (LMHT Teamflight Tactics), game bắn súng Project A, game đối kháng Project L. Đây đều sẽ là những sản phẩm "bom tấn" và khối công việc sẽ không phải là nhỏ  với đội ngũ nhà sản xuất.

Vì sao LMHT: Tốc Chiến chưa công bố ngày ra mắt?

Do đó, việc tựa game LMHT Tốc Chiến có kép dài thời gian là điều dễ hiểu. Riot cần thêm thời gian và huy động nhiều nguồn lực để cùng lúc phát triển nhiều dự án cùng lúc như trên.

Thu hút thêm người chơi trong quá trình chờ đợi

Việc mở đăng ký trước LMHT: Tốc Chiến chính là động thái thăm dò khả năng phổ biến cũng như độ quan tâm của người chơi dành cho sản phẩm. 

Vì sao LMHT: Tốc Chiến chưa công bố ngày ra mắt?

Riot dường như mở trang web đăng ký trước game khá nhanh nhưng thời điểm thử nghiệm lại "câu giờ" khá nhiều. Một sản phẩm bom tấn cũng cần có thời gian để đến với đại đa số người chơi. Hiện LMHT: Tốc Chiến có lượng người đăng ký tăng thêm lớn hơn rất nhiều.

Vậy nên, việc của chúng ta là chờ đợi Liên Minh Huyền Thoại Mobile hoàn thiện, sẵn sàng ra mắt một cách chu toàn nhất. 

 

LMHT: Tốc Chiến cũng được phát triển trên nền tảng giống Liên Quân Mobile?

(Techz.vn) Đang là tựa game gây sốt trong cộng đồng game thủ Việt, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến ít nhiều được so sánh với Liên Quân Mobile – trò chơi đã xây dựng nên một nền tảng MOBA kiểu mẫu trên điện thoại di động.