Giải trí

Vì sao Hari Won đi du lịch Đà Nẵng về nhưng không bị cách ly hay khai báo y tế?

Vì sao Hari Won đi du lịch Đà Nẵng về nhưng không bị cách ly hay khai báo y tế?

Những ngày qua, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến người dân không khỏi lo lắng. Các nghệ sĩ đồng loạt hủy show diễn, ngưng sự kiện ở thành phố này để phòng, chống dịch. Cùng với đó, các tỉnh thành cũng rà soát người từ Đà Nẵng trở về để yêu cầu cách ly, thực hiện khai báo y tế.

hari-won-2

Đáng chú ý, hồi đầu tháng 7, Hari Won cũng từng đăng ảnh đi du lịch với mẹ ở Đà Nẵng và Hội An. Đây là lần đầu tiên hai mẹ con đi du lịch cùng nhau. Họ còn tận dụng thời gian để thực hiện một bộ ảnh lưu dữ kỷ niệm. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người thắc mắc, vì sao nữ ca sĩ và mẹ cô không bị cách ly hay khai báo y tế như mọi người. Để giải đáp thắc mắc của mọi người, bà xã Trấn Thành đã tự mình lên tiếng.

hari-won-5

hari-won-3

Trên trang cá nhân, Hari Won đăng ảnh và cho biết mẹ con mình đến Đà Nẵng từ ngày 25-27/6. Đó là thời điểm dịch chưa bùng phát trở lại, cũng không phải mốc thời gian được yêu cầu khai báo, cách ly. Nữ ca sĩ mong khán giả yên tâm, cố gắng cùng vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

hari-won-1

Được biết, Hari Won cùng mẹ đến Đà Nẵng du lịch vào tháng 6. Trước đó, họ từng đi Vũng Tàu. Cả hai cùng tham quan, du hí nhiều địa điểm nổi tiếng và đăg ảnh dần cho đến tháng 7 nên mới gây hiểu lầm trên.

Vừa qua, Hari Won cùng Trấn Thành và hội bạn thân đã có chuyến du lịch ở Sapa. Họ được nhiều khán giả nhận ra, song từ chối chụp hình chung phần vì muốn giữ sự riêng tư, phần vì muốn phòng, chống dịch.

tran-thanh-bi-to-chanh-choe-6

Giọng ca “Hương đêm bay xa” cùng nhiều nghệ sĩ khác thời gian qua liên tục bày tỏ sự đồng cảm, cổ vũ người dân vượt qua dịch bệnh. Không chỉ vậy, Hari Won cũng không ngừng tuyên truyền, nhắc nhở mọi người có ý thức giữ gìn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

 

Em trai Quyền Linh từng nghiện cờ bạc, đua xe, khiến cha đột quỵ, anh trai khóc cạn nước mắt

(Techz.vn) – Ít ai biết rằng, MC Quyền Linh còn có một người em trai cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, song lại từng vướng vào rất nhiều tệ nạn xã hội.