Giải trí

Vì Hari Won, Trấn Thành chấp nhận phá lệ làm điều không ai ngờ

Vì Hari Won, Trấn Thành chấp nhận phá lệ làm điều không ai ngờ

Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won luôn biết cách khiến khán giả phải “rụng rời” vì độ yêu chiều, cưng nựng nhau. Kể cả khi ở nhà hay trên sóng truyền hình, cặp đôi vẫn không ngại bày tỏ tình cảm, chia sẻ những mẩu chuyện nhỏ về cuộc sống hôn nhân. Trong phần giới thiệu tập 5 Quý ông đại chiến vừa lên sóng 30/5, Hari Won một lần nữa “đốn tim” khán giả khi khoe chồng.

hari-won-tran-thanh-3

Cụ thể, khi nói về chủ đề: “Ngoài sự nam tính, phụ nữ thích đàn ông để râu vì điều gì?”, Lâm Vỹ Dạ thú nhận: “Em thật sự không thích râu”. Cô còn cho biết, cũng vì ông xã thích nuôi râu nên đành chấp nhận, ngoài ra còn thường tỏ vẻ thích bộ râu  của Hứa Minh Đạt để giữ lửa tình yêu.

Trái ngược với bà chị, Hari Won thẳng thắn cho biết: “Em lại rất thích đàn ông có râu, toát lên được vẻ nam tính”. Lúc này đây, các nghệ sĩ có mặt tại trường quay tỏ ra ngạc nhiên vì vốn dĩ Trấn Thành không hề để râu. Nam danh hài thường xuất hiện với vẻ ngoài gọn gàng, chỉnh chu, chưa bao giờ để râu xuất hiện trên gương mặt.

hari-won-tran-thanh-1

Nói về chuyện đó, nữ ca sĩ tiết lộ: “Trấn Thành cũng rất thích để râu nhưng trong thời gian này hình tượng chỉn chu và không để râu thì hợp hơn”. Cô bật mí thêm, Trấn Thành đã hứa với mình khi về già sẽ để râu như vợ muốn.

Các khách mời nữ trầm trồ, ghen tị với độ chiều vợ của Trấn Thành. Đây không phải lần đầu tiên nam danh hài khiến mọi người rung rinh vì những hành động, lời nói “ngọt muốn sâu răng” dành cho Hari Won. MC Thành Trung còn hí hửng muốn chờ đến khi Trấn Thành già đi để được chứng kiến anh để râu.

hari-won-tran-thanh-5

Tập 5 chương trình Quý ông đại chiến mùa 3 dự kiến lên sóng vào lúc 20 giờ ngày 30/5 trên kênh VTV3. Đây là chương trình rất hút khách và được nhiều khán giả truyền hình yêu mến thời gian qua.

 

Tìm ra Facebook hot girl ‘bóc phốt’ Anh Đức dùng chất cấm: Nhan sắc và body khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Không mất quá nhiều thời gian để CĐM tìm ra Facebook cá nhân của hot girl đăng bài ‘khoe chiến tích’ sử dụng chất cấm cùng diễn viên Anh Đức.