Thể thao

VFF xác nhận Vingroup trả lương cho HLV Park Hang Seo

VFF xác nhận Vingroup trả lương cho HLV Park Hang Seo
  • Bầu Đức lên tiếng tố VFF "bịa chuyện" về thầy Park
  • Tiết lộ mức lương của HLV Park: Cao nhất lịch sử Việt Nam
  • HLV Park nghẹn ngào nhắc đến bầu Đức trong ngày tái ký hợp đồng

Sau bản hợp đồng tái ký của HLV Park và ĐT Việt Nam, có rất nhiều đồn đoán diễn ra. Một số thông tin cho rằng, một doanh nghiệp đã âm thầm trả tiền lương cho HLV Park Hang Seo. Vừa qua, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã chính thức lên tiếng trả lời về tin đồn này. Theo đó, Vingroup chính là một trong những đơn vị tiên phong, đồng hành cùng VFF giữ chân thầy Park.

Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam chia sẻ, thời điểm thương thảo hợp đồng khá căng thẳng vì các điều khoản, mục tiêu của hai bên. VFF cần huy động nguồn xã hội hóa để có thể đưa ra mức đãi ngộ xứng đáng cho HLV Park Hang Seo. Đúng thời điểm đó, Vingroup đã xuất hiện. Về nguyên tắc, mức lương của thầy Park không được tiết lộ, nhưng ông Lê Hoài Anh khẳng định rằng với sự hỗ trợ của VFF, họ đưa ra mức lương xứng đáng với sự đóng góp của vị chiến lược gia xứ sở kim chi.

hlv-park-3

Cũng theo ông Lê Hoài Anh, việc Vingroup và VFF cùng đồng hành với nhau không phải là chuyện “bộc phát”. Mối quan hệ giữa hai bên đã được tạo dựng từ lâu. Trong hơn 10 năm qua, Vingroup thường xuyên đầu tư cho bóng đá Việt Nam một cách âm thầm. Họ đầu từ vào hệ thống đào tạo trẻ, cung cấp nhiều cầu thủ chất lượng cho CLB và ĐTQG.

Hồi tháng 10 vừa qua, Vingroup và VFF cũng đã cùng ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm hỗ trợ phát triển cho bóng đá Việt Nam. Cũng qua đó mà hai bên có thể cùng hướng đến những mục tiêu cụ thể hơn. Trong đó, đáng kể là việc hỗ trợ đội tuyển, đào tạo trẻ, hỗ trợ chuyên gia hàng đầu thế giới...

hlv-park-2

Không chỉ vậy, việc Vingroup tham gia sẽ thu hút nhiều doanh nghiệp khác đồng hành, từ đó giúp bóng đá Việt Nam thêm phát triển. Mặc dù vậy, ông Lê Hoài Anh cũng khẳng định rằng việc Vingroup đứng ra hỗ trợ trả lương cho HLV Park không ảnh hưởng đến quyết định dùng người của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

“Vấn đề sử dụng nhân sự thì HLV Park Hang Seo sẽ là người quyết định cuối cùng, bởi ông là người đầu tiên chịu trách nhiệm về chất lượng chuyên môn cũng như kết quả của đội tuyển”, tổng thư ký VFF khẳng định.

 

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thay bầu Đức trả lương cho HLV Park Hang Seo?

(Techz.vn) – Thông tin Vingroup thông qua Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF gián tiếp trả lương cho HLV Park Hang Seo khiến nhiều người chú ý trong thời gian qua.