Xe máy

Vespa Sprint 2019 mới trình làng sử dụng ‘vũ khí’ nào để ‘hất cẳng’ SH?

Vespa Sprint 2019 mới trình làng sử dụng ‘vũ khí’ nào để ‘hất cẳng’ SH?
  • Cận cảnh mẫu xe tay ga mới trình làng, ‘đe nẹt’ sức nóng của Honda SH150
  • Cận cảnh mẫu xe chỉ 31,85 triệu đồng đẹp không thua Honda Super C125
  • Honda trình làng mẫu xe tay ga đẹp như Lead giá chỉ 18 triệu

Mẫu xe mới nhất vừa được Piaggio Việt Nam giới thiệu có mức giá  77,5 triệu đồng (cao hơn phiên bản cũ 2 triệu đồng). Vậy ngoài mức giá, Piaggio Việt Nam đã nâng cấp gì cho Vespa Sprint 2019?

Điểm nổi bật đầu tiên phải nhắc đến đó là Vespa Sprint 2019 được trang bị hệ thống đèn Led trước và sau đầy ấn tượng. Cụm đèn trước hình chữ nhật bao gồm đèn LED 2 tầng, đèn hậu cũng được trang bị hệ thống đèn LED với diện mạo trẻ trung, năng động.

 

 

Ngoài hệ thống đèn LED, mẫu xe tay ga cao cấp còn được nâng cấp về thiết kế như: hốc còi mới với thiết kế góc cạnh mạnh mẽ, yên xe nổi bật với đường chỉ nổi màu trắng, phần p cụm công tắc mạ chrome bóng đồng điệu với thiết kế của viền đèn pha trước và mào xe, vành bánh xe sơn đen kết hợp với viền xám tròn.

Được thừa kế những đặc tính của  Vespa S, đi đầu cho những dòng xe tay ga “thân nhỏ”. Xe có đường nét mượt mà nhưng vẫn giữ được chất cổ điển và lịch lãm.

Về công nghệ, Vespa Sprint 2019 được trang bị đầy đủ động cơ I-get, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước, hệ thống khóa từ chống trộm, cổng USB sạc điện thoại tiện lợi.

Vespa vốn dĩ là dòng xe tay ga cạnh tranh trực tiếp với Honda SH. Vì thế, mẫu Vespa Sprint 2019 được nâng cấp lại càng giúp cho hãng xe này có thêm lợi thế để “quyết đấu” với SH.

 

Air Blade 150 ABS sẽ có giá chát, đáng 'đồng tiền bát gạo'?

(Techz.vn) Nếu như tin đồn Air Blade 2020 sẽ được nâng cấp động cơ 150cc là sự thật thì giá của mẫu xe này dự kiến sẽ độn lên rất nhiều.