Giải trí

Vén màn tình trạng hôn nhân thật sự của Trấn Thành và Hari Won, với loạt bí mật gây ngỡ ngàng

Vén màn tình trạng hôn nhân thật sự của Trấn Thành và Hari Won, với loạt bí mật gây ngỡ ngàng

Trong làng giải trí, Trấn Thành - Hari Won không chỉ là hai gương mặt được quan tâm bởi sự đa tài mà câu chuyện tình bắt đầu từ nhiều “thị phi” đến mái ấm cổ tích của cặp đôi vẫn luôn được người hâm mộ theo dõi.

Ven-man-tinh-trang-hon-nhan-that-su-cua-tran-thanh-va-hari-won-voi-loat-bi-mat-gay-ngo-ngang

Mới đây nhất, Hari Won bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện của cô với truyền thông về cuộc sống sau hôn nhân với Trấn Thành khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định, sau khi “về chung một nhà với MC quốc dân, cô cảm thấy rất hạnh phúc: “Sau khi cưới thì em vẫn rất là hạnh phúc. Còn thay đổi thì em thấy sống chung một nhà là có thay đổi. anh Thành là một người rất ngăn nắp, vô nề nếp. Anh Thành là một người quá kỹ trong tất cả mọi chuyện. Nhưng mà sống riết  với anh xong rồi em cảm thấy nó hợp lý á chị”.

Ven-man-tinh-trang-hon-nhan-that-su-cua-tran-thanh-va-hari-won-voi-loat-bi-mat-gay-ngo-ngang

Chia sẻ cụ thể về tính cách ngăn nắp, gọn gàng của ông xã, Hari Won cho biết dù có người hỗ trợ nhưng nam MC vẫn luôn chủ động trong việc dọn dẹp nhà cửa: “Anh Thành anh ấy biết là cái áo sơ mi từ bên trái sang bên phải khoảng chừng cỡ nào, áo thứ mấy rồi cái đôi giày ngăn mấy thứ mấy, thứ tự như nào. Anh nhớ hết từng cái. Nếu anh về nhà mà nhà dơ là anh không chịu được anh phải dọn hết. Tuy có người giúp đỡ nhưng anh vẫn tự dọn, dọn sạch hết rồi anh mới ngủ được”.

Cũng theo Hari Won, nhờ có Trấn Thành mà cô học được sự tự giác và sạch sẽ hơn hẳn: “Em cứ nghĩ sao anh ấy tự làm khổ mình vậy ta? Vậy thì thuê người giúp việc làm chi vậy ta? Cuối cùng làm hết thì thôi tự mình làm hết luôn cho rồi. Thỉnh thoảng anh nói: ‘Em ơi em dơ quá, em chỉnh lại đi’ nhưng mà nói chuyện một cách rất là dễ thương. Anh ấy tự làm mọi chuyện và em nhìn cái đó em thương thì em phải làm. Anh ấy khiến người xung quanh phải tự giác như vậy”.

Ven-man-tinh-trang-hon-nhan-that-su-cua-tran-thanh-va-hari-won-voi-loat-bi-mat-gay-ngo-ngang

Đáng nói, trong cuộc trò chuyện, giọng ca Anh cứ đi đi không ngần ngại kể về quá trình hẹn hò với A Xìn: “Anh ấy với em buổi tối làm việc mới xong. Em thì 11 giờ, anh ấy thì 12 giờ gì đó. Anh ấy làm việc xong thì anh chạy qua nhà em thì lúc đó là cũng 12 giờ hoặc 12 giờ 30 gì đó. Ban đêm thì bắt đầu tụi em đi hẹn hò. Đi hẹn hò xong rồi đi vòng vòng khắp Sài Gòn. Đi xe trong 3-4 tiếng là chuyện rất bình thường. Ngày nào cũng như vậy. Lúc đó thì cứ đi xong đi ăn rồi lên xe lại đi vòng vòng khắp Sài Gòn rồi mình tám tiếp, nói chuyện. Bình thường là 3-4 giờ sáng là tới nhà đậu xe trước nhà em, sau đó thì vẫn nói chuyện. Nói chuyện rồi thì vẫn cảm thấy luyến tiếc. Ngày nào cũng vậy”. 

Đặc biệt, kỷ niệm về buổi hẹn hò “có 1 không 2” được Hari Won chia sẻ khiến dân tình không chỉ bật cười vì hài hước mà còn thêm cảm thông cho công việc bận rộn của giới nghệ sĩ:

“Lúc nào cũng 4 giờ sáng em mới vô nhà và buổi sáng sớm thì phải đi làm tiếp. Ngày nào cũng vậy và lâu lâu một ngày là anh ấy mệt quá, buồn ngủ quá xong anh ấy nói là thôi chắc cho anh ngủ 10 phút đi. Em cũng nói: ‘Thôi anh cứ ngủ trên xe 10 phút - 20 phút cho nó tỉnh táo hơn chứ buồn ngủ như vậy mà lái xe nguy hiểm lắm’. 

Mình tính ngủ trong khoảng 10 phút - 20 phút thôi xong cái ngủ luôn tới sáng. Lúc đó 6 giờ 40 gì đó tự nhiên cảm giác là ánh sáng nó chói vô, mở mắt xong là mình vẫn còn trong xe. Anh ấy cũng ở trong xe xong rồi tụi em hai đứa cười quá trời cười. Xong rồi anh nói: ‘Trời ơi không ngờ cái tuổi này mình có thể hẹn hò như vậy luôn’. 

Cũng từ buổi hẹn hò đặc biệt mà đạo diễn Bố già quyết định sớm “rước” Hari Won về dinh để được ở bên bà xã mỗi ngày: “Xe mà tới trước nhà là mẹ em đã biết rồi là tụi nó tới rồi mà tụi nó không chịu vô, cứ đứng trước nhà sao nói chuyện cái gì mà không vô. Tới cái ngày mà tới hơn 6 giờ mẹ em mới nói: ‘Tụi bây nói gì mà nói dữ vậy’. Xong mẹ em nói với em một câu là: ‘Mẹ nói thiệt nha mai mốt tới đây mà mệt quá thì cho nó vô nhà ngủ luôn đi. Chứ mẹ sợ là nó làm vậy một ngày nào đó tự nhiên nó đi thật đó, đi xa đó, nguy hiểm quá’.

Sợ bị kiệt sức khoẻ quá đó chị. Mẹ em sợ là bị đột quỵ á cho nên là mẹ em nói là: ‘Tụi bây mà gặp vậy là chết, như vậy là không được’. Xong anh ấy mới nói là thôi chắc phải rước em về sớm thôi chứ anh sống vậy không có được”.

Ven-man-tinh-trang-hon-nhan-that-su-cua-tran-thanh-va-hari-won-voi-loat-bi-mat-gay-ngo-ngang

Có thể thấy, tình yêu của Trấn Thành - Hari Won không chỉ trải qua sóng gió dư luận mà còn nhiều khó khăn vì đặc thù nghề nghiệp. Trên tất cả, cặp đôi vẫn nắm chặt tay nhau, chứng minh tình yêu với nửa kia và đi đến xây dựng tổ ấm riêng ngọt ngào, hạnh phúc. 

Hiện tại, nam MC và nữ ca sĩ đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn mà dân tình ao ước. Sau nhiều năm kết hôn, khán giả hy vọng cả hai sớm sinh con đầu lòng và báo “tin vui” đến mọi người. 

 

Clip mẹ Hồ Văn Cường say rượu, nói thẳng về con người thật Phi Nhung và tiền cát xê của con trai

(Techz.vn) Những chia sẻ của mẹ ruột Hồ Văn Cường về ồn ào Phi Nhung giữ tiền cát xê con trai và nội tình bên trong sự việc nhanh chóng vấp phải những ý kiến trái chiều từ khán giả.