Giải trí

‘Vén màn’ thân thế của 2 sư thầy trong Tịnh Thất Bồng Lai, từng bị CĐM ‘ném đá’ vì loạt ảnh nhạy cảm

‘Vén màn’ thân thế của 2 sư thầy trong Tịnh Thất Bồng Lai, từng bị CĐM ‘ném đá’ vì loạt ảnh nhạy cảm

Vừa qua, trên sóng livestream của CEO Đại Nam nhắc đến hàng loạt chuyện thâm cung bí sử của địa điểm được gọi là Tịnh Thất Bồng Lai. Theo lời của chàng trai tên Lê Thanh Minh Tùng (tự nhận là con trai ông Lê Tùng Vân – người đứng đầu Tịnh Thất Bồng Lai) thì nơi này không đơn giản như dư luận nghĩ, đằng sau đó là cả đường dây lừa đảo, có quan hệ huyết thống phức tạp.

tinh-that-bong-lai-5

Dư luận bắt đầu bàn tán không ngừng về Tịnh Thất Bồng Lai cũng như những người ở trong đó. Trên thực tế, nơi này có khá nhiều người nổi tiếng. Ngoài ông Lê Tùng Vân là nhân vật đứng đầu thì 5 chú tiểu từng đoạt giải cao tại Thách Thức Danh Hài có lẽ là được chú ý nhiều nhất. Không chỉ vậy, Tịnh Thất Bồng Lai còn là nơi mà Á quân The Voice Kids 2014 Huyền Trân sống và cặp “sư thầy” tham gia thi Tuyệt Đỉnh Song Ca 2017.

huyen-tran

tinh-that-bong-lai-4

Hai “sư thầy” này chính là nhân vật bị soi mói nhiều nhất hiện nay. Vào năm 2017, cặp đôi Lê Thanh Hoàn Nguyên (SN 1990) và Lê Thanh Nhất Nguyên (SN 1991) tham gia Tuyệt Đỉnh Song Ca 2017 và gây ấn tượng nhờ những ca khúc nhạc Trịnh. Các giám khảo cũng đánh giá cao chất lượng giọng hát của họ. Việc mặc áo nâu sòng lên sân khấu lại càng được chú ý nhiều hơn cả.

tinh-that-bong-lai-3

Thế nhưng, nhiều người cũng hoài nghi về danh xưng “sư thầy” này khi thấy cách sống của Hoàn Nguyên – Nhất Nguyên chẳng giống người bình thường chút nào. Việc xuất gia rồi nhưng vẫn đi hát nghe thật phi lý.

Bên cạnh đó, sau khi rút lui khỏi chương trình vì lý do sức khỏe, cả hai còn thường xuyên tung những hình ảnh phản cảm. Dù tự nhận là “sư thầy” nhưng Nhất Nguyên – Hoàn Nguyên lại liên tục đăng hình khoe cơ bắp, vui chơi như người bình thường. Cũng vì vậy mà cộng đồng mạng mất cảm tình với cả hai, nghi ngờ lý do họ mặc đồ nâu sòng, tự gắn mác tu hành.

tinh-that-bong-lai-1

tinh-that-bong-lai-2

Hiện tại, nhiều người còn nghi ngờ Nhất Nguyên và Hoàn Nguyên là con ruột của ông Lê Tùng Vân chứ không phải đệ tử như tuyên bố trước đó. Trước những thông tin trôi nổi, người trong cuộc vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào.

 

Phi Nhung từng tranh cãi nảy lửa với Quang Lê, một mực bênh vực Huyền Trân của Tịnh Thất Bồng Lai

(Techz.vn) – Đoạn clip ghi lại cảnh Quang Lê và Phi Nhung tranh cãi qua lại trong buổi họp báo bất ngờ lại gây sốt trên mạng xã hội. Theo đó, hai ca sĩ bất đồng quan điểm vì chuyện liên quan đến Huyền Trân.