Giải trí

Hé lộ sự xuất hiện của Hồng Đăng trong tập cuối Thương Ngày Nắng Về

Hé lộ sự xuất hiện của Hồng Đăng trong tập cuối Thương Ngày Nắng Về

“Thương Ngày Nắng Về” là bộ phim truyền hình về đề tài gia đình được Việt hóa từ kịch bản phim Hàn Quốc. Nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận khi về những tập phim cuối, nhân vật Đức “xoăn’ do nam diễn viên Hồng Đăng đóng đột ngột bị “cắt diễn” bởi ồn ào đời tư.

Dù vậy, vào tập cuối khép lại hành trình phim, cách đây hơn một tuần, nhân vật Đức “xoăn” do Hồng Đăng thủ vai bất ngờ xuất hiện, tuy nhiên không có hình ảnh mà chỉ bằng giọng nói thông qua điện thoại gọi cho nhân vật Duy (Đình Tú đóng).

Cụ thể, Đức "xoăn" giải thích đang ở xa, đã định về nhưng đặt vé không kịp nên lỡ hẹn với đám cưới của cặp đôi Duy - Trang, đành phải nhờ vợ cũ là Khánh (Lan Phương đóng) gửi quà mừng. Bên cạnh đó, Đức "xoăn" cũng dặn Duy nhớ quý trọng và đối xử tốt với Trang. Đặc biệt, nhân vật do Hồng Đăng đảm nhận cũng bày tỏ nỗi lòng: "Ừ, đi xa để trở về đúng không. Anh cũng đi quá lâu rồi. Nhưng chắc chắn anh sẽ gặp cả nhà thật sớm". Câu thoại này được cho là phù hợp với hoàn cảnh của nhân vật Đức "xoăn" ở trong phim, song cũng khiến người xem liên tưởng tới tình huống "đi vắng" trong thời gian dài của Hồng Đăng ở ngoài đời.

Chi tiết về cuộc điện thoại trên ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo người xem. Nhiều người bày tỏ sự "bán tín bán nghi" không biết đó có phải giọng nói thật của Hồng Đăng không hay chỉ là ai đó "nhại" lại, hoặc cuộc điện thoại này nằm trong kịch bản nên đã được thu từ trước đó.

Theo một nguồn tin riêng, kịch bản khoảng 10 tập cuối phim “Thương Ngày Nắng Về” đã được chỉnh sửa lại phút chót. Giọng nói của nhân vật Đức “xoăn” trong điện thoại ở tập cuối chính là giọng nói của Hồng Đăng. Đặc biệt, nam diễn viên chính là người đã trực tiếp thu âm để diễn cảnh này và gửi về Việt Nam để ekip biên tập, làm hậu kỳ phim.

Ngày 8/8 vừa qua, lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch xác nhận Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã về nước sau khi trả hộ chiếu. Trước đó, cả hai 2 vướng vào ồn ào với 1 cô gái 17 tuổi người Anh ở Tây Ban Nha và bị tịch thu hộ chiếu và ở lại đất nước này gần 2 tháng.

Theo diễn biến mới nhất, mặc dù đã trả hộ chiếu cho Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh nhưng giới chức Tây Ban Nha vẫn tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha và Bộ Ngoại giao sẽ theo dõi, phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan xử lý vụ việc theo nhiệm vụ và thẩm quyền.

Về trách nhiệm có mặt tại tòa án Tây Ban Nha nếu được triệu tập, luật sư Minh Long khẳng định, theo khoản 1, Điều 14 Hiệp định Tương trợ tư pháp về hình sự, nếu cần sự có mặt của một người tại lãnh thổ Tây Ban Nha để cung cấp chứng cứ, thông tin liên quan, cơ quan tư pháp cần nêu rõ trong yêu cầu tương trợ. Theo đó, cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam sẽ mời 2 nghệ sĩ đến cơ quan chức năng của Tây Ban Nha và gửi thông tin liên quan trong thời gian sớm nhất có thể.

Có thể hiểu rằng, nếu Tây Ban Nha yêu cầu Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh quay lại để tiếp tục điều tra thì cả 2 phải lập tức có mặt. Trường hợp giới chức Tây Ban Nha ủy thác cho Việt Nam thực hiện lấy lời khai, cung cấp chứng cứ thì 2 nghệ sĩ phải có mặt tại cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam.

Đối với trường hợp phía Tây Ban Nha yêu cầu có mặt tại lãnh thổ của họ thì việc có được ủy quyền cho luật sư làm việc hay không tùy thuộc vào pháp luật hình sự Tây Ban Nha. Còn trường hợp triệu tập làm việc tại Việt Nam, việc ủy quyền sẽ áp dụng Bộ luật Tố tụng hình sự 2015. Cụ thể, người bị tố giác không được ủy quyền cho luật sư thay mặt làm việc.

 

Nóng: Hồng Đăng chính thức lộ diện sau khi trở về từ Tây Ban Nha, thái độ khiến CĐM sững sờ

(Techz.vn) Hồng Đăng chính thức lộ diện sau khi trở về từ ồn ào tại Tây Ban Nha, thái độ khiến nhiều người xôn xao bàn tán.