Giải trí

Vén màn nguyên nhân khiến chủ tịch Tân Hoàng Minh và hoa hậu đình đám Vbiz ly hôn chỉ sau 1 năm

Vén màn nguyên nhân khiến chủ tịch Tân Hoàng Minh và hoa hậu đình đám Vbiz ly hôn chỉ sau 1 năm

Chuyện tình giữa chủ tịch Tân Hoàng Minh và Hoa hậu Giáng My vốn đã quá nổi tiếng. Nhiều người biết đến việc họ từng ở bên nhau, có một cô con gái xinh đẹp là Anh Sa. Thế nhưng, không hiểu vì sao mối nhân duyên đó lại rất ngắn ngủi, bắt đầu hay kết thúc đều trong thầm lặng mà không ai biết. Cho đến mãi về sau Giáng My mới hé lộ một phần lý do họ chia tay.

chu-tich-tan-hoang-minh-5

chu-tich-tan-hoang-minh-7

Cụ thể, năm 2016, Giáng My thừa nhận cô có con chung với ông Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch Tân Hoàng Minh. Cũng trong năm đó, người đẹp tham gia chương trình “Chuyện đêm muộn” và bàn về chủ đề ly hôn đơn phương. Dù không nói đến chồng cũ nhưng Hoa hậu Đền Hùng vẫn trải lòng về cuộc hôn nhân đã qua của mình.

Giáng My cho biết, sau 16 năm học trong nhạc viện, bản thân bị lý tưởng hóa chuyện tình cảm. Cô luôn mơ về một chàng hoàng tử cưỡi bạch mã, đó phải là người hoàn hảo không có bất cứ tì vết nào. Vì vậy mà đến khi về ở chung mới bị vỡ mộng.

“Vì tình yêu, chúng tôi mới bước vào hôn nhân. Nhưng tình yêu không giống như thực tế rằng người ta phải cọ xát, phải lo cơm, áo, gạo, tiền, đủ thứ hàng ngày. Chính vì vậy, tôi vỡ mộng, chỉ vì một thói hư tật xấu rất nhỏ thôi”, Giáng My tâm sự.

giang-my-2

giang-my-3

Người đẹp cho rằng, nếu là bản thân của hiện tại sẽ khác, nhưng thời điểm đó cô rất sốc, hoảng hốt. Giáng My cho rằng hôn nhân như vậy là địa ngục nên chọn việc chia tay. Nàng hậu quyết định chớp nhoáng mà không cho đối phương có được cơ hội thanh minh.

“Khi đó, cuộc hôn nhân của tôi mới được 1 năm. Tôi ra đi trong lặng lẽ, không đòi hỏi bất cứ điều gì. Tôi không quá tự tin, nhưng tôi biết rằng mình vẫn có thể sống với hai bàn tay trắng. Chính vì không vướng đến yếu tố tài sản nên cuộc chia tay của tôi rất lặng lẽ”, Giáng My kể lại.

giang-my-4

Kết thúc cuộc hôn nhân chóng vánh, Giáng My đưa Anh Sa mới gần 1 tuổi ra ngoài. Khi đó cô vẫn là tên tuổi hot, nhận được rất nhiều lời mời hợp tác nên kinh tế cũng không bị áp lực. Về sau cô dần vực lại tinh thần, sống tích cực hơn. Người đẹp còn lấn sân sang kinh doanh và sở hữu kinh tế dư dả, không phải phụ thuộc ai.

chu-tich-tan-hoang-minh-9

Giáng My từ trước đến nay vẫn luôn là người sống kín tiếng, không phô trương hay chia sẻ quá nhiều về đời tư. Chính vì vậy mà ngay cả khi kết hôn hay ly hôn cô cũng giữ im lặng. Người đẹp còn từng thanh minh lý do không nhắc đến chồng cũ. Không phải vì cả hai mâu thuẫn mà chỉ đơn giản bởi đó là chuyện cá nhân của mình.

“Tôi không nói đến bố của con mình, không phải là do tôi không tôn trọng hay không quên được người đó. Tôi chỉ muốn mang đến nụ cười, niềm hạnh phúc đến với bạn bè mình, những chuyện trong nhà, tôi sẽ giải quyết một cách kín đáo”, Giáng My từng chia sẻ.

 

Hoài Linh, Minh Béo bị 1 chuyên gia gọi thẳng tên, tuyên bố cứng rắn về ồn ào nhận huy chương

(Techz.vn) – Liên quan đến ồn ào xoay quanh Minh Béo, Hoài Linh, mới đây PGS.TS Nguyễn Thị Minh Thái đã chia sẻ quan điểm của mình.