Giải trí

Mối quan hệ hiện tại giữa Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh sau chia tay

Mối quan hệ hiện tại giữa Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh sau chia tay

Ngô Kiến HuyKhổng Tú Quỳnh từng có chuyện tình cảm vô cùng đẹp vào năm 2012. Thời điểm đó, nam ca sĩ luôn danh những lời khen có cánh cho Khổng Tú Quỳnh và khẳng định là người con gái quan trọng nhất với anh, chỉ sau mẹ và chị gái. Ngô Kiến Huy còn khẳng định sẽ làm đám cưới với nữ ca sĩ.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh từng là cặp đôi được khán giả vô cùng yêu thích.

Thời điểm cả hai đến với nhau gặp không ít sự hoài nghi từ dư luận khi Ngô Kiến Huy vướng phải lùm xùm tình ái chấn động với em gái ca sĩ Thanh Thảo. Về phía Khổng Tú Quỳnh, cô chấp nhận từ bỏ mọi thứ để bên cạnh người mình yêu.

Chính vì lẽ đó, mà rất nhiều khán giả mong chờ vào đám cưới cổ tích giữa Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên, cái kết tình yêu của họ lại dừng lại một cách đầy tiếc nuối.

Cặp đôi chia tay khiến khán giả tiếc nuối.

Sau chia tay, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh có lối đi riêng cả trong sự nghiệp và cuộc sống riêng tư. Khổng Tú Quỳnh bất ngờ “chuyển mình”, xây dựng hình ảnh ăn mặc quyến rũ, sành điệu hơn.

Khổng Tù Quỳnh ngày càng xinh đẹp, sành điệu.

Về đời tư, cô vẫn giữ thói quen sống kín tiếng và hạn chế nhắc lại về chuyện tình cảm trong quá khứ. Nữ ca sĩ nhất quyết không nói rõ chia tay vì tông trọng cuộc sống hiện tại của đối phương.

“Thực ra nếu người cũ của Quỳnh chỉ là người bình thường thì sẽ dễ chia sẻ hơn nhưng đây cũng là người trong ngành của Quỳnh nên Quỳnh cũng sợ những gì mình chia sẻ có thể bị hiểu lệch ý". Cô vẫn muốn giữ sự tiếc nuối và day dứt về những gì đã qua”, Khổng Tú Quỳnh bộc bạch.

Vê phía Ngô Kiến Huy, anh lại ngày càng nổi tiếng và sự nghiệp thẳng hoa. Anh cũng từng chia sẻ về mối quan hệ với Khổng Tú Quỳnh:

Ngô Kiến Huy ngày càng thành công trong sự nghiệp.

“Hiện tại, tôi và Quỳnh có mối quan hệ bạn bè. Khi tôi ra MV mới cô ấy cũng có góp ý cho sản phẩm của mình. Chúng tôi có chia sẻ với nhau về âm nhạc nhưng không phải cứ đưa lên mạng xã hội để mọi người biết".

 

Hoàng Mập bất ngờ nói thẳng về Hữu Tín, tiết lộ con người thật nam danh hài sau bê bối dùng chất cấm

(Techz.vn) CĐM ngỡ ngàng khi Hoàng Mập công khai nói thẳng về Hữu Tín, tiết lộ con người thật của nam danh hài sau bê bối dùng chất cấm.