Giải trí

'Vén màn' lý do Trấn Thành và Hari Won kết hôn 6 năm vẫn chưa có con, bất chấp hứng chịu dèm pha

'Vén màn' lý do Trấn Thành và Hari Won kết hôn 6 năm vẫn chưa có con, bất chấp hứng chịu dèm pha

Trấn Thành và Hari Won là hình mẫu gia đình hạnh phúc, được nhiều người ngưỡng mộ. Họ đến với nhau trong sự hoài nghi, mỉa mai từ dư luận, nhưng cuối cùng cũng chứng minh được tình cảm dành cho đối phương là nghiêm túc. Giờ đây, nếu nói đến cặp vợ chồng nào của showbiz được yêu mến nhất, có lẽ Trấn Thành và Hari Won sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến.

tran-thanh-hari-won-1

Mặn nồng là thế, nhưng tại sao sau 6 năm trời Trấn Thành và Hari Won vẫn chưa có con? Vẫn biết rằng hai người trong cuộc còn chưa muốn, nhưng còn lý do nào khác không? Trước đây trong “Chị em chúng mình” lên sóng vào tháng 11/2020, đích thân Hari Won từng lên tiếng cho biết mình và chồng còn muốn tận hưởng cuộc sống, nhưng sau khi nhìn mọi người kết hôn, sinh con cũng phần nào thấy tủi thân.

“Tới bây giờ, tôi mới bắt đầu lo lắng vì mọi người xung quanh đã có con nhưng mình vẫn chưa. Thực ra một phần cũng do sức khỏe khi liên quan tới bệnh ung thư cổ tử cung của tôi. Tôi phải mổ hai lần nên khúc tử cung ngắn hơn người phụ nữ bình thường. Do đó, khi mang thai sẽ khó giữ được em bé và rất nguy hiểm. Một phần khác khi có con sẽ dừng lại toàn bộ công việc trong vòng 2 năm tới”, Hari Won chia sẻ trong chương trình.

Trong khi đó, Trấn Thành từng xửng cồ đòi làm cho ra nhẽ khi bà xã bị đồn mắc bệnh vô sinh. Nam MC có những động thái mạnh tay với người nói lời độc địa, cũng như các trang tin đăng bài thiếu xác thực. Chừng đó đủ cho thấy anh yêu và muốn bảo vệ Hari Won ra sao.

tran-thanh-hari-won-2

Hồi tháng 8/2021, Trấn Thành đã thẳng thắn lên tiếng về chuyện này. Trên trang cá nhân, nam MC chia sẻ: “Vì sao chúng tôi không có con, tôi biết có nhiều antifan nói rằng Trấn Thành thế này, thế nọ nên lấy vợ mấy năm rồi chẳng có con. Thưa quý vị không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi. Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm một sinh linh. Nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đủ sự chia sẻ, bảo bọc của bố mẹ.

Nhiều khi tôi không biết con mình lớn lên sẽ như thế nào. Tôi hy vọng rằng qua mùa dịch này, chúng ta sẽ có thời gian cùng nhau suy nghĩ lại làm những điều tốt hơn cho xã hội vì ngày mai có gì xảy ra chúng ta đâu biết”.

tran-thanh-hari-won-3

Dù nhiều lần chia sẻ về chuyện chưa muốn có con nhưng xuyên suốt 6 năm qua Hari Won đã không ít lần bị nghi ngờ mang thai. Mỗi lần nữ ca sĩ diện đồ hơi rộng liền lập tức vướng tin đồn “trời ơi đất hỡi” này. Vừa qua bà xã Trấn Thành dở khóc dở cười trả lời những hoài nghi trước truyền thông rằng lý do đơn giản chỉ vì mình tăng cân chứ không phải có em bé.

 

NSND Hồng Vân bị công kích chỉ vì 1 câu nói, dư luận khui lại ồn ào liên quan đến Hoài Linh

(Techz.vn) – Chỉ vì 1 câu nói trong bài phỏng vấn mới đây mà NSND Hồng Vân lại trở thành tâm điểm để cư dân mạng mỉa mai, công kích.