Giải trí

Vén màn lý do thật sự khiến Tóc Tiên cạch mặt Hiền Hồ, hóa ra có liên quan đến chuyện tình cảm?

Vén màn lý do thật sự khiến Tóc Tiên cạch mặt Hiền Hồ, hóa ra có liên quan đến chuyện tình cảm?

Hiền Hồ đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Nữ ca sĩ sinh năm 1997 là giọng ca được rất nhiều người yêu thích, sở hữu hàng loạt hit. Bên cạnh đó, ngoại hình xinh xắn cũng là điều khiến nữ ca sĩ càng có thêm nhiều fan. Thế nhưng, những ngày qua giọng ca “Gặp nhưng không ở lại” liên tục vướng vào ồn ào đời tư. Cô bị đồn giật chồng đàn chị, bên cạnh đó còn lộ ảnh thân thiết cùng một doanh nhân thành đạt.

Trong lúc Hiền Hồ bặt vô âm tín, những mối quan hệ xung quanh cô cũng bị đào bới trở lại. Trong số đó, không thể không kể đến Tóc Tiên – người thầy cũng là đàn chị thân thiết với nữ ca sĩ một thời. Năm 2017, giọng ca sinh năm 1997 tham gia “The Voice – Giọng hát Việt” và về đội Tóc Tiên. Với ngoại hình, giọng hát của mình, cô nàng nhanh chóng ghi dấu ấn, tiến vào sâu những vòng trong rồi giành ngôi Á quân mùa 4.

hien-ho-toc-tien-1

hien-ho-toc-tien-3

Bước ra khỏi cuộc thi, Hiền Hồ bắt đầu thay đổi phong cách ăn mặc lẫn âm nhạc. Nhiều khán giả nhận xét cô nàng đi con đường khá giống với Tóc Tiên. Không hề khó chịu, ngược lại bà xã Hoàng Touliver khi đó còn nhiệt tình giúp đàn em, hỗ trợ cô hết mình.

Thế nhưng, đến tháng 7/2017, Hiền Hồ vướng vào scandal đầu tiên trong sự nghiệp. Cô và Soobin Hoàng Sơn lộ ảnh ôm hôn thân thiết tại rạp chiếu phim. Dân tình bắt đầu xâu chuỗi sự việc, trước đây chính Tóc Tiên đã nhờ Soobin Hoàng Sơn hỗ trợ học trò trong một đêm thi tại The Voice.

hien-ho-toc-tien-4

hien-ho-toc-tien-6

Sau khi chuyện tình ái của Hiền Hồ xảy ra, cư dân mạng phát hiện Tóc Tiên cũng đã lập tức hủy theo dõi Hiền Hồ trên Instagram, bỏ kết bạn trên Facebook. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Đàn ông phải mạnh mẽ và chí khí. Nhưng đôi khi cũng thấy thương mấy bạn đàn ông thật: Vì nghĩa khí mà không thể kéo màn một vở kịch được dàn dựng bài bản tới mức "người biết chuyện" phải vờ như không”.

hien-ho-toc-tien-2

Cũng từ đây mà Hiền Hồ lại bị nghi là người đứng sau dàn dựng mọi chuyện, cố tình để lộ ảnh hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn để gây chú ý. Quan hệ giữa cô và Tóc Tiên từ đó rạn nứt hẳn, không còn nhắc đến nhau trước truyền thông hay mạng xã hội.

hien-ho-toc-tien-5

Dù cho sau này Hiền Hồ bày tỏ sự yêu mến với Tóc Tiên nhưng “người thầy” của cô vẫn ngó lơ, không chút để tâm. Chủ nhân ca khúc “Gặp nhưng không ở lại” còn gửi lời đến đàn chị qua một chương trình: “Có thể là ở một thời điểm nào đó mà chưa phải bây giờ. Khi thời gian qua đi, mọi thứ đều có thể lành lại mà, nếu nó không tốt lên thì cũng không tệ đi được. Em vẫn luôn theo dõi chị Tiên, vẫn biết là chị ấy luôn khỏe mạnh, vui vẻ hoặc ra những sản phẩm. Còn việc để chị Tiên như thế với mình thì em thấy đó là điều hoàn toàn đúng, như em đã nói ở trên. Em không mong chị tha thứ, em vẫn biết là mình đã sai. Dù chị có tha thứ hay nối lại với em hay không thì em vẫn luôn tôn trọng chị Tiên và dõi theo, quan sát chị ấy”.

 

Trấn Thành bất ngờ bị ‘vạ lây’ giữa lúc Hiền Hồ lộ loạt ảnh thân mật bên doanh nhân nổi tiếng U60

(Techz.vn) – Giữa lúc Hiền Hồ trở thành tâm điểm chú ý vì loạt ảnh bên một doanh nhân, Trấn Thành bất ngờ cũng bị réo gọi liên tục.