Giải trí

Vén màn góc khuất về Thương Tín: Cưới con bạn thân, kiên quyết bỏ vợ vì phát hiện bí mật động trời

Vén màn góc khuất về Thương Tín: Cưới con bạn thân, kiên quyết bỏ vợ vì phát hiện bí mật động trời

Thương Tín từng là tài tử hàng đầu của điện ảnh Việt. Ông đóng hàng chục bộ phim lớn nhỏ, phủ sóng từ Bắc vào Nam. Với lợi thế ngoại hình, diễn xuất, cộng thêm cái duyên làm nghệ thuật, không khó để nam diễn viên có được chỗ đứng. Thế nhưng, ánh hào quang đó không theo ông được lâu. Đến thời điểm hiện tại tất cả đã chỉ còn là miền ký ức xa xôi.

Tạm không bàn về sự nghiệp, cách sống, lần này hãy thử điểm qua tình trường của nam diễn viên đào hoa bậc nhất điện ảnh Việt. Tính đến nay Thương Tín đã có 4 đời vợ, nhưng chỉ duy nhất người vợ đầu là có hôn thú với ông. Họ có chung một cậu con trai tên Thanh Tùng và ly hôn khi nhóc tỳ lên 5 tuổi.

thuong-tin-4

Về sau Thương Tín tái hôn với một người phụ nữ khác. Nhưng chẳng được bao lâu thì cô qua đời, nam diễn viên đi thêm bước nữa. Người ông yêu tên Hồng Nhung, kém đúng 12 tuổi và là con gái của bạn Thương Tín. Hồng Nhung làm ca sĩ vũ trường, xuất thân trong gia đình khá giả, có mẹ là Phó Giám đốc một đoàn hát ở TP.HCM.

Khi biết con gái đem lòng yêu Thương Tín, ba Hồng Nhung đã ra sức ngăn cản. Ông nói: “Ba là bạn thân của nó. Ba biết nó không yêu ai thật lòng đâu, chỉ vui chơi vậy thôi, chơi xong rồi bỏ chứ không lấy ai đâu”.

Bất chấp sự cấm đoán, Hồng Nhung chấp nhận bỏ nhà đi theo tiếng gọi tình yêu. Hai người sống với nhau 11 năm trời nhưng không có hôn thú hay đám cưới. Những tưởng đây sẽ là bến đỗ cuối cùng thì nào ngờ họ cuối cùng lại “tan đàn xẻ nghé” vì Thương Tín phát hiện được sự thật động trời. Hồng Nhung nhiều lần giấu ông phá thai, không muốn sinh con.

thuong-tin-5

“Nghĩ lại mới thấy trước nay cô ấy không thích con nít. Nhiều khi mấy đứa cháu nhìn thấy cưng lắm nhưng cô ấy cũng chưa từng nựng nịu chúng. Vậy là tôi nói với cô ấy: ‘Anh nói thật với em, mình sống với nhau cứ vậy hoài, không có gì thay đổi thì chán lắm. Chỉ có đứa con mới có thể thay đổi không khí trong nhà. Anh gia hạn cho em một năm, nếu không có con thì chúng ta ‘giải tán quốc hội’ nha”, Thương Tín kể lại.

Nào ngờ, một lần tình cờ Thương Tín được người bác sĩ quen tiết lộ, Hồng Nhung đã phá thai 5-6 lần, nếu còn tiếp tục sẽ không thể có con được nữa. Thế rồi hết hạn 1 năm, nam diễn viên giữ đúng lời nói, dứt áo ra đi. Dù không có kết hôn nhưng sau chia tay Thương Tín vẫn chia một nửa tài sản cho Hồng Nhung.

Từ tiền Thương Tín cho, Hồng Nhung làm ăn rồi phất lên. Ngược lại, nam diễn viên “Biệt động Sài Gòn” thì sa đà vào ăn chơi nên kinh tế cạn kiệt. Thương Tín từng tiết lộ, về sau Hồng Nhung vẫn đôi lần đề nghị ông quay lại nhưng Thương Tín không chịu. Lý do bởi tình cảm đã nguội lạnh, hơn nữa ông còn tự ti khi bản thân giờ đây quá khó khăn.

thuong-tin-1 (1)

Hồng Nhung cứ ở vậy, không đến với người mới vì nhận ra: “Không ai có thể đối xử tốt với em như anh và cả đời em cũng không thể kiếm được người nào hơn anh. Vả lại, em mang tiếng là vợ anh, nói ra là người ta mất hồn rồi”.

Ngậm ngùi chia xa người vợ thứ ba, Thương Tín lầm lũi một mình. Mãi về sau ông mới gặp Kim Chi. Cô nàng chỉ là người bình thường, ăn mặc lẫn ngoại hình không có gì nổi bật. Thời điểm họ có con, Kim Chi mới 27 tuổi, còn Thương Tín đã 58.

Drama trong tình ái của Thương Tín đâu dừng lại ở đây. Được biết Kim Chi vốn là người yêu của bạn thân Thương Tín. Chẳng may người yêu cô qua đời, Thương Tín đã ở bên động viên trong thời gian dài. “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, cuối cùng cả hai nảy sinh tình cảm.

thuong-tin-2 (1)

Thương Tín từng kể lại thời điểm biết Kim Chi có thai: “Tôi bất ngờ lắm. Thực ra con cái là của trời cho nhưng ai dè gần cuối đời lại có con trong hoàn cảnh khốn khó như vậy. Buồn tủi lắm! Tôi từng bảo cô ấy sinh con ra sẽ không tốt cho cô ấy vì tôi thật sự không yêu cô ấy, cũng không muốn huỷ hoại cuộc đời cô ấy. Thế mà cô ấy không nói gì, vài tháng sau báo với tôi vẫn giữ đứa bé, sắp sinh”.

thuong-tin

Sự xuất hiện của cô con gái nhỏ khiến Thương Tín thay đổi nhiều. Ông quyết định quay trở lại màn ảnh cũng vì muốn kiếm tiền nuôi con. Trước khi dịch bệnh xảy ra, Kim Chi và con gái sống tại Phan Rang, Thương Tín thì ở Sài Gòn. Ông thường đi đi lại lại để thăm họ. Sau khi Thương Tín đột quỵ, dịch ập đến, vợ con đã lên ở cùng để tiện chăm sóc. Thế nhưng hiện tại hoàn cảnh của họ vô cùng khó khăn, Kim Chi từng ôm con bỏ đi, chỉ vừa quay về cách đây không lâu.

 

Tỷ phú Hoàng Kiều hào hứng khoe tin vui giữa nghi vấn có tình mới sau 4 năm chia tay Ngọc Trinh

(Techz.vn) – Sau 4 năm chia tay Ngọc Trinh, vừa qua tỷ phú Hoàng Kiều dính nghi vấn có tình mới. Vị doanh nhân vẫn giữ im lặng trước những đồn đoán, CĐM thì tò mò không ngừng suốt những ngày qua.