Giải trí

Vén màn góc khuất đời tư của Phi Nhung giữa ồn ào bị IT thân bà Hằng phơi bày ‘dĩ vãng dơ dáy'

Vén màn góc khuất đời tư của Phi Nhung giữa ồn ào bị IT thân bà Hằng phơi bày ‘dĩ vãng dơ dáy'

Phi Nhung trở thành cái tên được nhắc đến rất nhiều trong những ngày qua. Nguồn cơn cũng vì N.H.K – IT thân cận với bà Nguyễn Phương Hằng đăng đàn gọi thẳng tên cô. Theo lời của anh chàng này, mình quyết định sẽ phơi bày sự thật về con người lẫn quá khứ của giọng ca “Bông điên điển”.

phi-nhung-4

Ngược lại quá khứ, Phi Nhung dù khá kín tiếng về đời tư nhưng cũng đôi lần gây chú ý vì tiết lộ chuyện riêng. Nữ ca sĩ có cuộc đời khá bấp bênh, trải qua nhiều khó khăn. Cô sinh năm 1972, tại Pleiku (Gia Lai). Khi sinh Phi Nhung ra, mẹ cô phải trốn trong chùa vì sợ gia đình. Sau này nữ ca sĩ về ở với ông bà ngoại, mẹ đi thêm bước nữa và cũng giấu nhẹm chuyện về cô.

“Từ nhỏ, tôi ở hết nhà này tới nhà kia. Người ta hỏi sao cứ thấy Phi Nhung lúc ở chỗ này, khi ở chỗ nọ. Tôi có ba mẹ đâu mà được ở một chỗ”, Phi Nhung từng tâm sự.

phi-nhung-1 (1)

Xuất thân không rõ ràng khiến Phi Nhung bị bạn bè trêu chọc. Tủi thân là vậy nhưng cô chỉ có thể trốn một góc khóc thầm. Đến khi bà ngoại qua đời, Phi Nhung được về ở với mẹ. Từ đây nữ ca sĩ bắt đầu bươn chải để giúp mẹ nuôi các em.

Năm 1989, Phi Nhung đến Mỹ theo diện con lai. Cô được học tiếng Anh, nhận chứng chỉ rồi sau đó đi làm vệ sinh tại khách sạn, kết hợp cả việc may vá thuê kiếm tiền. 18 tuổi, Phi Nhung vào làm trong nhà máy.

phi-nhung-2

Năm 1992 Phi Nhung mang thai Wendy, cô con gái ruột duy nhất. Nữ ca sĩ cũng giấu kín chuyện này, một mình cố gắng sinh và chăm con. Khi đó, cuộc sống của giọng ca “Bông điên điển” rất bấp bênh, khổ cực.

phi-nhung-3

Về sau, Phi Nhung gặp được Trizzie Phương Trinh và bắt đầu được chú ý đến giọng hát. Vợ cũ Bằng Kiều giúp đỡ cô rất nhiều, hỗ trợ trong việc chăm con lẫn phát triển sự nghiệp ca hát. Phi Nhung dần có nhiều cơ hội chứng tỏ mình và trở thành cái tên nổi trội trong làng ca nhạc hải ngoại.

phi-nhung-7

Chuyện đời gian truân, tình duyên của Phi Nhung cũng trắc trở không kém. Cô từng thú nhận mình từng trải qua 2 lần sống như vợ chồng với 2 người đàn ông. Thế nhưng, vì không muốn từ bỏ sự nghiệp ca hát để ở nhà nuôi con nên cả hai mối tình đều đi vào ngõ cụt.

phi-nhung-5

 

Cho đến nay, danh tính bố của con gái Phi Nhung vẫn là ẩn số với dư luận. Con gái nữ ca sĩ đang sống và làm việc tại Mỹ. Wendy Phạm tự lập, thấu hiểu nỗi niềm của mẹ nên thường động viên, an ủi cô.

 

Phi Nhung vừa đáp trả bà Hằng, nam IT lập tức vạch trần sự thật, hé lộ ‘kẻ ác' đứng sau thao túng

(Techz.vn) – Sau khi Phi Nhung chia sẻ tâm thư nói rõ chuyện bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên trên livestream, nam IT thân cận với nữ đại gia lập tức đưa ra nghi vấn.