Giải trí

‘Vén màn’ cuộc sống hiện tại của NSND Hồng Vân, ngoại hình tuổi 56 khiến nhiều người ngỡ ngàng

‘Vén màn’ cuộc sống hiện tại của NSND Hồng Vân, ngoại hình tuổi 56 khiến nhiều người ngỡ ngàng

NSND Hồng Vân sinh năm 1966, là một trong những diễn viên hiếm hoi thành công cả trong lĩnh vực chính kịch và hài kịch ở TP.HCM. Ở hai mảng này, chị đều được coi là một tượng đài và có sức ảnh hưởng lớn tới thế hệ diễn viên trẻ. Ngoài ra, Hồng Vân còn thành công trong nhiều vai trò khác như MC, đạo diễn, bầu sô sân khấu.

 

Đến thời điểm hiện tại, nữ nghệ sĩ đã bước vào tuổi 56. Không chỉ gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp, Hồng Vân còn có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con. Nữ nghệ sĩ hiện đã lên chức bà ngoại và có hình thể mũm mĩm. Song, không vì thế mà Hồng Vân buông xuôi nhan sắc. Nữ nghệ sĩ vẫn luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ chỉn chu, sang trọng.

Thời trẻ, Hồng Vân có gương mặt đẹp với chiếc mũi cao thẳng cùng đôi mắt buồn man mác. Trong một chương trình truyền hình, NSND Hồng Vân tiết lộ rằng hồi đó, chị được rất nhiều chàng trai "trồng cây si". Khác với vóc dáng đầy đặn ở hiện tại, NSND Hồng Vân từng có thời tuổi trẻ chỉ nặng 49 kg và cao 1m65, thân hình được xem là hoàn hảo. Tuy nhiên sau khi sinh con, chị đã cao thêm 2cm và cân nặng thì tăng rất nhiều.

Không thể phủ nhận rằng NSND Hồng Vân vẫn giữ được những đường nét đài các, phúc hậu trên gương mặt. Thần thái của nữ nghệ sĩ cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Hồng Vân cũng rất chú trọng trong cách ăn mặc. Nữ nghệ sĩ lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng và lứa tuổi, tôn lên vẻ đẹp mặn mà, nữ tính nhưng không kém phần quý phái.

Ở những khoảnh khắc đời thường, không khó để nhận ra nữ nghệ sĩ luôn năng động, tràn đầy sức sống. Có lẽ, sự viên mãn trong cuộc sống riêng cùng những cột mốc thành công ở sự nghiệp đã khiến Hồng Vân luôn tỏa ra năng lượng tích cực và sự tự tin.

Ngoài sự nghiệp thành công, NSND Hồng Vân còn có chuyện tình đẹp với diễn viên Lê Tuấn Anh. Họ từng yêu nhau khi còn là sinh viên Trường Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu. Khi ấy, Hồng Vân là nữ sinh nổi tiếng vì xinh đẹp và hoạt ngôn, còn Lê Tuấn Anh cũng là nam sinh viên điển trai, tài năng nổi bật của trường. Họ bắt đầu nảy sinh tình cảm khi đóng chung trong MV "Thiên thai" của nghệ sĩ Thanh Lan.

Mối tình sinh viên của Hồng Vân và Lê Tuấn Anh không kéo dài bao lâu. Sau khi chia tay, họ đều có tình yêu mới nhưng không được trọn vẹn. Hồng Vân cũng trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ. Cuối cùng, họ lại trở về bên nhau, cùng xây dựng tổ ấm hạnh phúc, viên mãn suốt 22 năm qua bên con gái chung Bí Ngô và hai con riêng của Hồng Vân là Xí Ngầu và Trê Phi.

Nhiều năm nay, Lê Tuấn Anh không còn đóng phim mà lui về  làm đạo diễn, nhà sản xuất và thành hậu phương vững chắc cho Hồng Vân yên tâm làm nghệ thuật. Chị khẳng định thành công hiện tại có đến 40% nhờ sự hỗ trợ của chồng. Còn Lê Tuấn Anh từng cho biết tình yêu của Hồng Vân đã cảm hoá, biến anh trở thành người đàn ông của gia đình.

Ở tuổi U60, NSND Hồng Vân vẫn hoạt động nghệ thuật tích cực. Những năm gần đây, chị đều đặn tham gia đóng phim, làm MC, giám khảo cũng như sản xuất web-drama và có cuộc sống êmái bên gia đình và người thân yêu.

 

Cuộc sống hiện tại trái ngược của dàn con nuôi Phi Nhung và Hồ Văn Cường, khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau khi Phi Nhung qua đời, cuộc sống của dàn con nuôi cố nghệ sĩ cũng được tiết lộ, khiến nhiều người ngỡ ngàng.