Giải trí

‘Vén màn’ cuộc sống của Vy Oanh sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam

‘Vén màn’ cuộc sống của Vy Oanh sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam

Năm 2021 là 1 năm đầy biến động với showbiz Việt khi có hàng loạt các sự việc ồn ào xảy ra. Nhiều cái tên đình đám như Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên…đều vướng phải những ồn ào này. Nguồn cơn sự việc bắt nguồn từ việc nữ CEO Đại Nam thường xuyên livestream và nhắc tên các nghệ sĩ vào nhiều câu chuyện chưa từng được tiết lộ trước đó.

phuong-hang

Trong đó, Vy Oanh là một trong số những nhân vật cũng bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên vào lùm xùm “đẻ thuê”, “làm vợ bé’, “nợ nần”.

Suốt gần 1 thời gian dài đằng đẵng, cuối cùng tháng 3/2022, Vy Oanh đã gửi đơn kiện nữ đại gia Bình Dương. Trong đơn kiện, ca sĩ Vy Oanh cho biết nữ đại gia Bình Dương đã có 7 buổi livestream, từ hôm 16/5 đến 9/10/2021, với nội dung làm nhục, thóa mạ cô bằng những ngôn từ có tính bôi nhọ, xúc phạm, như "đẻ thuê" được lặp lại 10 lần, "làm gái bao" lặp lại 2 lần, "làm bé" lặp lại 2 lần, "giật chồng" và "giựt chồng" lặp lại 3 lần...

vy-oanh-dap-tra-doanh-nhan-phuong-hang-toi-khong-de-thue

Hiện tại, sau nhiều ồn ào, bà Phương Hằng cũng đang bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích của cá nhân.

Sau tất cả, hiện tại Vy Oanh vẫn đang tận hưởng cuộc sống giàu sang bên chồng doanh nhân. Cô thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc và cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Được biết, chồng Vy Oanh tên là L.T sinh năm 1970 anh được biết đến là một doanh nhân thành công. Trước đây, anh từng là một kỹ sư xây dựng, sau đó hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Chồng Vy Oanh còn biết đến như là một đại gia sở hữu nhiều tài sản giá trị, cơ ngơi hoành tráng cả trong lẫn ngoài nước.

vy-oanh-va-chong-dai-gia-lam-dieu-khac-biet-trong-lan-sinh-con-thu-3-1-vy-oanh-5-9089-1614865892-3041-1616493546-1616517577-65-width680height444

Mặc dù có chồng giàu có và cưng chiều hết mực nhưng Vy Oanh khẳng định cô không quá dựa dẫm vào chồng, nữ ca sĩ vẫn muốn có sự nghiệp riêng để độc lập, tự chủ về tài chính: “Chồng giàu hay không thì cũng phải làm mới có, cũng phải lao động bằng mồ hôi nước mắt. Tôi không đồng tình quan điểm lấy chồng đại gia thì không phải lo lắng cho tương lai sau này. Lỡ không may lúc chồng làm ăn gặp "sóng lớn" thì làm thế nào? Với tôi, điều cần thiết là hai vợ chồng phải cùng nhau làm việc, cùng nhau vun đắp thì mọi thứ mới vững bền. Bản thân tôi và chồng tôi cũng vậy, chuyện gì cũng cần có sự tương hỗ từ hai bên".

Hiện tại, sau nhiều năm trong nghề, Vy Oanh đã sở hữu khối tài sản lớn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ có biệt thự “khủng”, Vy Oanh còn sở hữu không ít đồ hiệu, xế hộp hạng sang. Cô cũng không ngần ngại chi số tiền lớn đầu tư cho MV của mình lên đến hàng tỉ đồng. Điều này chứng tỏ được độ giàu có và cơ ngơi của Vy Oanh không phải “dạng vừa” đâu.

 

Vợ trẻ NSND Công Lý: 'Nhiều người lầm tưởng mình dỗi việc, mình không phải bánh bèo vô dụng'

(Techz.vn) - Trước sự vất vả của vợ trẻ, NSND Công Lý nói 1 câu khiến cô rất xúc động.