Giải trí

Vén màn bí mật quan hệ thật của Hoài Linh và Phi Nhung: Không đơn giản chỉ là đồng nghiệp

Vén màn bí mật quan hệ thật của Hoài Linh và Phi Nhung: Không đơn giản chỉ là đồng nghiệp

NSƯT Hoài LinhPhi Nhung là hai cái tên gạo cội trong showbiz Việt. Với kinh nghiệm làm nghề lâu năm, tài năng vượt trội, họ có chỗ đứng vững vàng, được đàn em nể trọng. Thế nhưng, thời gian qua lần lượt Hoài Linh lẫn Phi Nhung đều vướng ồn ào đời tư.

hoai-linh-phi-nhung-2

Chuyện giữa Hoài Linh và bà Nguyễn Phương Hằng cũng như vấn đề làm từ thiện còn chưa qua, Phi Nhung lại tiếp tục bị réo gọi. Dư luận nghi ngờ cô chính là nhân vật Phi Phi cô nương mà bà chủ Đại Nam nhắc trong livestream. Mối quan hệ của giọng ca “Bông điên điển” cùng con nuôi Hồ Văn Cường cũng bị mang ra bàn tán.

hoai-linh-phi-nhung-1

Giữa thời điểm này, dư luận bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về mối quan hệ giữa Hoài LinhPhi Nhung. Trong bức tâm thư gửi bà Nguyễn Phương Hằng cùng khán giả cách đây vài ngày, nữ ca sĩ từng tuyên bố: “Mối quan hệ của Phi Nhung và anh Hoài Linh không thể nói bằng lời”. Dù vậy, cô khẳng định mình không liên quan đến ồn ào của đàn anh, càng không có lý do làm “trùm cuối”.

hoai-linh-phi-nhung-5

Trong quá khứ, Phi NhungHoài Linh là cặp đôi thân thiết nổi tiếng. Họ cùng đi show, làm chương trình, ngoài đời thì gần gũi như người nhà. Thời điểm còn hoạt động ở Mỹ, Phi Nhung thậm chí còn đến tận nhà Hoài Linh để hỏi cưới đàn anh. Cô cho biết mẹ nam danh hài rất quý mình, nên mặc cho cả hai không nên duyên, bà sau này vẫn gọi Phi Nhung là “con dâu hụt”.

hoai-linh-phi-nhung-7

Hồi tháng 3/2021, Hoài Linh đăng ảnh diện vest lịch lãm lên trang cá nhân, Phi Nhung còn vào trêu đùa đàn anh: “Trời phải anh em không trời. Bốn ơi Bốn, chúng ta cưới nhau đi”. Trước đó, nữ ca sĩ từng vào vai vợ của đàn anh trong phim "Anh ba khía".

hoai-linh-phi-nhung-6

Hoài Linh chính là người nâng đỡ, dìu dắt Phi Nhung khi cô mới vào nghề. Ngay cả chiếc áo dài đầu tiên giọng ca “Bông điên điển” mặc đi diễn cũng là đàn anh tặng cho. Sau này, Hoài Linh còn sáng tác bài hát “Giờ xa lắm rồi” để tặng cho nữ ca sĩ.

hoai-linh-phi-nhung-3

 

Từ khi về Việt Nam hoạt động, Phi NhungHoài Linh vẫn giữ được quan hệ thân thiết như cũ. Họ không ngại liếc mắt tình tứ trên sân khấu, thừa nhận tình cảm đặc biệt mình dành cho đối phương. Đó không phải là tình yêu mà là sự trân trọng, yêu quý giữa những người đồng nghiệp vốn đã quá gắn bó với nhau.

 

Trấn Thành 'mặt đỏ tía tai' đòi đuổi Hari Won ra khỏi nhà, nguyên nhân khiến CĐM ngã ngửa

(Techz.vn) – Ngay trên sóng truyền hình, Trấn Thành nóng mặt đòi đuổi Hari Won ra đường vì bị vợ “dìm hàng”. Khán giả lại được phen cười không ngớt vì cặp vợ chồng lầy lội này.