Giải trí

Văn Mai Hương xót xa, Quang Minh và cả showbiz đau lòng nhận tin tang sự từ đồng nghiệp thân thiết

Văn Mai Hương xót xa, Quang Minh và cả showbiz đau lòng nhận tin tang sự từ đồng nghiệp thân thiết

Cách đây ít giờ, MC Đức Bảo VTV bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái buồn rầu. Cụ thể, nam MC xót xa thông báo người ông đáng kính của mình đã mãi mãi ra đi.

“Vậy là ông đã về với bà rồi, con tạm biệt ông. Cả nhà mãi kính yêu ông.

Còn riêng với con, thì ông là người thấy tiếng Anh đầu tiên và tuyệt vời nhất mà con từng có. Yên nghỉ ông nhé.”, MC Đức Bảo bộc bạch.

Dưới bài đăng, nhiều sao Việt và đồng nghiệp đã không giấu nổi sự bàng hoàng khi nhận tin tang sự từ nam MC. Qua đó, ca sĩ Văn Mai Hương, Minh Quân gửi lời chia buồn sâu sắc nhất. BTV Quang Minh, con trai Lại Văn SâmLại Bắc Hải Đăng cũng xót xa động viên người thân và gia đình nam MC.

Đức Bảo được biết đến là một MC có ngoại hình điển trai, thông minh với lối dẫn chuyên nghiệp được rất nhiều khán giả yêu thích trên sóng VTV. Năm 2013, Đức Bảo đạt giải nhất cuộc thi Én Vàng – một cuộc thi lớn dành cho những người dẫn chương trình.

Nói về cơ duyên đến với nghề MC, Đức Bảo cho biết tất cả đều là do duyên số:

"Tôi tốt nghiệp một ngành nghề không liên quan là khoa Điện tử - Viễn thông của trường Đại học Bách khoa. Thế nhưng cuối cùng lại bén duyên nghề MC truyền hình. Hồi còn là sinh viên, tôi đi làm thêm, làm cộng tác viên dịch thuật cho một số chương trình khai thác của nước ngoài trên sóng truyền hình, thỉnh thoảng cũng làm MC một số chương trình nhỏ. Đó là những bước đệm để tôi có cơ hội đến với nghề MC.

Nghề MC ngoài yếu tố có khả năng ăn nói, một chút tự tin về ngoại hình thì còn phải có kỹ năng mềm nghĩa là độ nhanh nhạy, ứng biến linh hoạt trên sân khấu. Nếu những ngành khác cần có những chứng chỉ, học vị thì khi tôi đến với nghề MC, thành tích Én Vàng là một điều rất quan trọng, là yếu tố đảm bảo để tôi được mời casting vào chương trình Café sáng với VTV3. Rất may mắn là tôi đã được VTV3 lựa chọn và gắn bó với công việc này cho đến bây giờ. Thật sự mọi thứ đến với tôi như một cái duyên", Đức Bảo từng chia sẻ.

 

Phản ứng của Trương Ngọc Ánh khi CĐM nhắc tới Hồ Ngọc Hà, bị công khai so sánh nhan sắc

(Techz.vn) CĐM bất ngờ trước phản ứng của Trương Ngọc Ánh khi có người trực tiếp nhắc tới Hồ Ngọc Hà và còn có lời nhận xét nhan sắc đầy thẳng thắn.