Giải trí

Văn Mai Hương tung ảnh mặc áo hai dây trễ nải, nhan sắc lột xác sau 11 năm vào showbiz gây choáng

Văn Mai Hương tung ảnh mặc áo hai dây trễ nải, nhan sắc lột xác sau 11 năm vào showbiz gây choáng

Sau khi đoạt giải á quân chương trình Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương vụt sáng trở thành nữ ca sĩ trẻ được khán giả yêu mến qua nhiều bài hit như Ngày chung đôi, Nếu như anh đến.

Trong những năm đầu sự nghiệp, Văn Mai Hương xuất hiện với hình ảnh mũm mĩm cùng gương mặt bầu bĩnh, thậm chí còn nhận về không ít lời chê bai từ khán giả. Tuy nhiên sau hơn 11 năm ở trong showbiz, Văn Mai Hương đã có sự lột xác ở trong ngoại hình lẫn phong cách.

Trong thời gian gần đây, sau khi giảm cân và lấy lại số đo chuẩn, Văn Mai Hương đã tự tin khoe dáng trong những bộ bikini nóng bỏng cũng như trải nghiệm những bộ cánh táo bạo hơn.

Mới đây, vào tối 5-8, Văn Mai Hương đã đăng tải lên trang cá nhân một loạt hình ảnh vô cùng xinh đẹp và quyến rũ khác với những hình ảnh mà mỹ nhân sinh năm 1994 này đăng tải trước đó.
Theo đó, trong loạt ảnh này, Văn Mai Hương khoe nhan sắc mong manh với mái tóc xõa tự nhiên, tông trang điểm tự nhiên đầy trong trẻo và xinh đẹp.

Đáng nói, Văn Mai Hương trông đã giảm cân thấy rõ khi cô tự tin diện áo hai dây đầy trễ nải, khoe xương quai xanh cùng khuôn ngực đầy đặn vô cùng quyến rũ mà không hề phản cảm. Nhan sắc của Văn Mai Hương trong loạt ảnh này không khác gì như một nàng thơ, vừa trong trẻo nhưng không kém phần gợi cảm.

Nhìn vào loạt ảnh này, Văn Mai Hương thật sự đã lột xác kể cả về nhan sắc lẫn vóc dáng, ai nấy đều phải ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp mà vô cùng quyến rũ của nữ ca sĩ ở độ tuổi 26.

 

Ông trùm Thách Thức Danh Hài hãi hùng khi nghe tin dữ, tức tốc ra tay cứu giúp không ngại nguy hiểm

(Techz.vn) Giữa lúc tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến căng thẳng,ông trùm Thách Thức Danh Hài cùng đội nhóm của mình vẫn tích cực hỗ trợ bà con ở các khu bị phong tỏa.