Giải trí

Văn Mai Hương lộ ảnh khác lạ như Trư Bát Giới khiến CĐM hoang mang tột độ

Văn Mai Hương lộ ảnh khác lạ như Trư Bát Giới khiến CĐM hoang mang tột độ

Thời điểm mới bước chân vào showbiz, Văn Mai Hương từng bị chê bai khá nhiều vì vấn đề ngoại hình. Tuy nhiên, sau một thời gian nỗ lực giảm cân, cô nàng đã có màn lột xác không thể ngoạn mục hơn. Giọng ca “Nếu như anh đến” ngày càng xinh đẹp, vóc dáng thon gọn. Hình ảnh của Văn Mai Hương trở thành động lực cho rất nhiều cô gái giảm cân.

van-mai-huong-7

Thế nhưng, hôm 8/5, hình ảnh Văn Mai Hương khác lạ lại bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, đây là ảnh do một thợ make up đăng tải lại. Trong hình, chân mày của Văn Mai Hương gần như “biến mất” hoàn toàn, trông vừa ngộ nghĩnh nhưng cũng đủ khiến nhiều người hoảng hốt. Người thợ make up còn tếu táo so sánh cô nàng với... Trư Bát Giới. Cộng đồng mạng thì đặt câu hỏi không biết đây là do trang điểm hay vì vốn dĩ Văn Mai Hương không có chân mày?!

van-mai-huong-1

van-mai-huong-2

Dân mạng, đặc biệt là những cô nàng có chân mày thưa rất đồng cảm với Văn Mai Hương. Dù cho có make up lộng lẫy thế nào đi nữa mà quên kẻ chân mày thì cũng xem như công cốc mất thôi.

van-mai-huong-3

Giữa lúc tất cả đang hoang mang thì Văn Mai Hương đã đăng bài giải tỏa mọi thắc mắc. Cô nàng khoe ảnh cận mặt sau khi make up hoàn chỉnh. Thì ra tất cả chỉ là một trò đùa của nữ ca sĩ cùng thợ trang điểm mà thôi. Họ đã dùng app và hô biến bằng make up để thử xóa đi cặp chân mày thật.

van-mai-huong-4

van-mai-huong-5

Bức hình hoàn chỉnh sau cùng có thể khiến các fan thở phào nhẹ nhõm. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Văn Mai Hương. Cô nàng ngày càng sắc sảo, mặn mà hơn sau những biến cố đã qua.

mai-ngo

Trước Văn Mai Hương, từng rất nhiều nghệ sĩ rơi vào cảnh dở khóc dở cười vì “để quên” cặp chân mày. Trong đó, đáng chú ý nhất có lẽ chính là Mai Ngô.

van-mai-huong-8

Văn Mai Hương vào nghề từ khi còn ít tuổi, suốt thời gian hoạt động trong showbiz, cô nàng có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Nhiều người vẫn thường biết đến giọng ca “Cầu hôn” với danh nghĩa con gái của Đàm Vĩnh Hưng. Sau một lần hợp tác, Mr.Đàm đã nhận Văn Mai Hương làm con nuôi và hỗ trợ, giúp đỡ mỗi khi cô cần.

 

Con gái Đàm Vĩnh Hưng từng bị đồn hẹn hò với Sơn Tùng, mua nhà tậu xe từ năm 18 tuổi

(Techz.vn) – Nổi lên từ rất sớm, nữ ca sĩ này đã sở hữu nhà lầu, xe hơi ngay khi mới 18 tuổi. Không chỉ vậy, cô nàng còn có nhiều mối quan hệ thân thiết với những gương mặt hàng đầu trong showbiz Việt.