Giải trí

Văn Mai Hương bật khóc nhắc về mối tình bí mật với thiếu gia kín tiếng, hiện tại rất muốn có con

Văn Mai Hương bật khóc nhắc về mối tình bí mật với thiếu gia kín tiếng, hiện tại rất muốn có con

Đoạt chức Á quân Vietnam Idol 2010 khi mới 16 tuổi, Văn Mai Hương đã gặt hái rất nhiều thành công đáng ghi nhận trong âm nhạc. Dù sự nghiệp thăng hoa nhưng đời sống tình cảm của nữ ca sĩ lại không thuận lợi như vậy.

Văn Mai Hương từng thừa nhận là một người thích cảm giác được quan tâm yêu thương, cô dường như không thể sống thiếu tình yêu được. Dù mới 26 tuổi, giọng ca “Nếu như anh đến” tiết lộ số cuộc tình mải trải qua phải đếm hết cả ngón chân lẫn ngón tay mới liệt kê đủ. Thế nhưng cuộc tình nào của cô cũng kế thúc chóng và để lại những tổn thương sâu sắc.

Trong số những cuộc tình ấy, có một người đã khiến Văn Mai Hương đã dùng 200% sức lực để nuôi dưỡng mối quan hệ. “Tôi đã dùng 200% sức lực để nuôi dưỡng mối quan hệ nhưng không đưa đến kết quả gì. Mối quan hệ bí mật của tôi kéo dài khoảng một năm. Tôi đã nghĩ đó là tình yêu sâu đậm, nhưng người ấy luôn thoắt ẩn, thoắt hiện khiến tôi tổn thương.

Tôi yêu điên cuồng, người ta lạnh lùng điên cuồng. Sau đó, khi tôi dừng lại, người ấy lại chạy theo tôi một cách điên cuồng. Nhưng cuối cùng tôi quyết định từ bỏ tình yêu ấy"

Về lí do chia tay, Văn Mai Hương cũng cho biết: “Nếu nói không hợp rồi chia tay thì sẽ rất khó tin, bởi chúng tôi từng yêu nhau rất tha thiết. Nhưng có vẻ cả hai đều còn quá trẻ để có thể tính đến tương lai lâu dài. Mỗi đứa lo sự nghiệp riêng nên tôi nhận ra tôi và anh ít dần đi những điểm chung, khoảng cách từ đó càng ngày càng xa, không thể níu lại".

Được biết năm 2016, Văn Mai Hương từng yêu một thiếu gia giàu. Vì người yêu không thích nghề nghiệp của mình, cô sẵn sàng từ bỏ Sài Gòn và sự nghiệp dang dở để quay về Hà Nội, trở thành một người phụ nữ nội trợ.

Trong thời gian yêu nhau, cả hai nhiều lần về ra mắt bố mẹ. Thậm chí, khi được hỏi về kế hoạch kết hôn, nữ ca sĩ còn úp mở: "Biết đâu năm sau tôi cưới". Nhưng rồi, Văn Mai Hương vẫn phải chấp nhận "đường ai nấy đi" với bạn trai sau 1 năm yêu đương mặn nồng vì khác biệt về suy nghĩ.

Cô cũng tiết lộ dù đã chia tay nhưng sau khi nghe chuyện người ấy sắp lấy vợ, nữ ca sĩ dã không kìm nén được mà khóc như mưa. “Hồi ấy chỉ nghe nói nhưng sau thì tôi biết đó là "happy ending" của anh ấy thật. Dù không còn bên nhau, tôi đã khóc như mưa khi nghe tin người ấy tìm được bến đỗ hạnh phúc.”

Văn Mai Hương cũng cho biết thời điểm hiện tại cũng đã muốn kết hôn nhưng vẫn còn nhiều sợ hãi. “Tôi muốn kết hôn nhưng vẫn sợ hãi. Từ yêu đến kết hôn là quá trình dài, không thể quyết định bừa bãi vì yêu có thể yêu nhiều nhưng cưới chỉ nên cưới một lần. Nhưng tôi muốn có con. Tôi có kế hoạch sinh con trước năm 30 tuổi để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho sức khỏe của em bé.”

 

Bị đồn mang thai với tình trẻ, Mỹ Tâm thông báo tin buồn khiến khán giả hụt hẫng, tiếc nuối

(Techz.vn) Dù đã giải thích về tin đồn bầu bí, Mỹ Tâm đưa ra quyế định lớn, thông báo tin buồn khiến khán giả không khỏi buồn bã.