Thể thao

Văn Lâm "đào tẩu" khỏi Thái Lan với mức giá đi vào lịch sử?

Văn Lâm

Thai League đang tạm nghỉ để tránh dịch Covid-19. Nhưng với những gì đã diễn ra ở các lượt trận trước đó thì có đủ cơ sở để người hâm mộ Việt Nam lo lắng cho Đặng Văn Lâm. Dù đã chơi rất xuất sắc ở mùa giải trước đó nhưng anh chàng lại bất ngờ bị “bỏ rơi”. Cụ thể, HLV trưởng Alexandre Gama nhiều lần cho Văn Lâm ngồi trên ghế dự bị, nhường chỗ cho Somporn Yos.

van-lam-3

Sự xuất hiện của cái tên mới cùng với những thành tích tốt cho Muangthong Utd khiến vị trí của thủ môn ĐT Việt Nam ngày càng lung lay. Chiến lược gia người Brazil từng khẳng định, Văn Lâm sẽ phải cố gắng rất nhiều để cạnh tranh vị trí của Somporn.

Trước tình hình đó, nhiều người fan Việt tỏ ra bất bình cho Văn Lâm. Mới đây, Andrey Grushin, người đại diện của Văn Lâm tiết lộ, một số CLB ở Nga và Nhật Bản đang rất muốn có sự góp mặt của thủ thành này. Họ sẵn sàng trả 1,2 triệu USD chỉ với chữ ký của anh chàng.

van-lam-2

Hiện tại, Văn Lâm đang là cầu thủ Việt Nam đắt giá nhất. Anh đến Muangthong với mức giá 500 nghìn USD hồi đầu năm 2019. Nếu chấp nhận sang Nga, thủ môn mang hai dòng máu Việt – Nga sẽ một lần nữa đi vào lịch sử bóng đá nước nhà.

Khả năng Văn Lâm rời bỏ Muangthong Utd là rất lớn nếu anh còn phải tiếp tục dự bị khi Thai League trở lại.

 

Tình hình sức khỏe Ronaldo trong khi cách ly vì Covid-19

(Techz.vn) – Các quan chức tại quê nhà của Ronaldo đã chia sẻ về tình hình sức khỏe của nam cầu thủ trong thời gian cách ly dịch bệnh.