Thể thao

Văn Hậu kẹp cổ đội trưởng Indonesia, thầy Park hùng hổ lao vào sân đòi "chiến"

Văn Hậu kẹp cổ đội trưởng Indonesia, thầy Park hùng hổ lao vào sân đòi
  • Thắng giòn giã 2 trận, Việt Nam vẫn có nguy cơ bị loại từ vòng bảng SEA Games 30
  • Thầy Park bật khóc khi nghe tin trò cũ bị ung thư
  • CĐM phẫn nộ với Bùi Tiến Dũng sau pha "tặng" bàn thằng cho U22 Indonesia

Cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra vô cùng căng thẳng. Bên cạnh những pha hãm thành nguy hiểm của hai đội, một tình huống va chạm không đáng có đã xảy ra. Sau bàn gỡ hòa của Thành Chung, đoàn quân áo đỏ như được tiếp thêm động lực, tổ chức tấn công như vũ bão. Từ một đường lên bóng, Tiến Linh liên tiếp chống chọi với sự truy cản của các cầu thủ U22 Indonesia. Tiền đạo của U22 Việt Nam bị thổi phạt vì phạm lỗi với đối phương.

van-hau-2 (1)

van-hau-1 (1)

Ngay lập tức, đội trưởng Indonesia đã lao đến đẩy sau Tiến Linh. Chứng kiến điều đó, Đoàn Văn Hậu tiến đến dung tay kẹp cổ anh chàng này. Hành động cứng rắn của hậu vệ người Thái Bình khiến Saddil Ramdani không thể làm gì hơn ngoài “chịu trận”.

van-hau-4

van-hau-5

Sau đó, Văn Hậu tiến đến phía trọng tài, giải thích về tình huống vừa xảy ra. Trọng tài đã gọi các cầu thủ hai bên đến để nhắc nhở, trận đấu lại được tiếp tục.

van-hau-6

Không chỉ các cầu thủ, chính HLV Park Hang Seo cũng vô cùng tức giận khi thấy Tiến Linh bị phạm lỗi nguy hiểm. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc tiến gần đến đường biên, yêu cầu trọng tài phải có thẻ phạt cho cầu thủ của U22 Indonesia. Đây không phải lần đầu tiên ông Park phản ứng gay gắt như thế khi chứng kiến học trò bị phạm lỗi.



Tình huống va chạm của cầu thủ hai bên. Nguồn: Next Media

Chung cuộc, U22 Việt Nam dù bị dẫn trước vẫn làm nên chiến thắng ngược dòng 2-1, qua đó mang về 3 điểm, giữ vững ngôi đầu bảng B.

Nguồn ảnh: Sport5

 

Thánh nữ Maria Ozawa ra sân chứng kiến U22 Việt Nam hạ gục U22 Indonesia

(Techz.vn) – Cựu ngôi sao phim người lớn của Nhật Bản lại tiếp tục có mặt trên khán đài, tiếp them động lực cho U22 Indonesia trong trận đấu với U22 Việt Nam.